กัลลาเกอร์ ยิงกู้หน้า! แอตมาดริด ฟอร์มบู่ บุกเจ๊า ราโย่ 1-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ราโย บาเยกาโน่  กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ เด บาเยกาส, บาเยกาส  ในศึก ลา ลีก้า (สปน) เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2567

เกมนี้ ราโย บาเยกาโน่ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 ที่คุ้นเคย นำโดยผู้เล่นขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ออสการ์ บาตัลล่า,ปาเธ่ ซิสเซ่,อูไน โลเปซ,แรนดี้ เอ็นเตก้า และ อาดรี้ เอ็มบาร์บา

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยาน โอบลัค,เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,คอเนอร์ กัลลาเกอร์,อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เป็นต้น 

นาทีที่  5 

เริ่มเกมไม่ทันไร ราโย บาเยกาโน่ ก็มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูแล้ว จากจังหวะที่ ปาเธ่ ซิสเซ่ จ่ายออกขวาให้ เด ฟรูโตส สปีดตามไปเก็บบอลที่สุดเส้นหลัง ก่อนตวัดกลับเข้ามาในให้ เอ็มบาร์บา แปโล่งๆ หลุดกรอบ ออกหลังน่าเสียดาย 

นาทีที่  15 

แอตมาดริด มีโอกาสได้บุกมาตอบโต้คืนบ้าง จากจังหวะสวนกลับเร็ว กัลลาเกอร์ วางบอลยาวให้ อัลวาเรซ เกือบจะได้หลุดเดี่ยวแล้ว  แต่มาเสียตรงที่เจ้าตัวสัมผัสบอลแรกไม่ดีทำบอลลั่นไปเข้าทาง ชาวาร์เรีย เคลียร์ทิ้งออกข้างไป 

นาทีที่  35 ราโย บาเยกาโน่ ขึ้นนำ 1-0 

แต่แล้วประตูแรกก็ตกเป็นของเจ้าถิ่น จากจังหวะที่  เด ฟรูโตส ทำเกมขึ้นมาจากกลางสนาม ลากตะลุยมาจนถึงหน้าเขตโทษ ก่อนเลือกแทงทะลุช่องให้ ราติอู หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงเรียดล่อเป้า ยาน โอบลัค ตุงตาข่ายนิ่มๆ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ราโย บาเยกาโน่  – 1

แอตเลติโก้ มาดริด – 0

นาทีที่ 50 แอตเลติโก้ มาดริด ตีเสมอ 1-1 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่ถึง 10 นาที แอตมาดริด ก็ตามตีเสมอ ราโย ได้แล้ว จากจังหวะที่ วิตเซล สาดยาวจากแดนตัวเองให้ ซอร์ล็อธ หลุดเดี่ยวเลี้ยงบอลเข้าไปแตะหลบโกล์ แต่มุมไม่เหลือให้ง้างยิง เจ้าตัวเลยวนกลับมาตั้งให้ กัลลาเกอร์ สอดมายิงจากแถวสอง ส่งบอลโค้งหนีมือ ออสการ์ บาตัลล่า ตุงตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 76 

แอตมาดริด เกือบยิงพลิกแซง จากจังหวะที่ อัลวาเรซ ได้ครองบอลหน้าเขตโทษ แล้วไม่มีเพื่อนเติมมาช่วย กองหน้าอาร์เจนไตน์ จึงพลิกหาเหลี่ยมยิงเอง แต่ลูกนี้ระยะค่อนข้างไกล บอลสุดท้ายเลยโด่งข้ามคานออกหลัง

นาทีที่ 90 

นาทีสุดท้ายก่อนทดเจ็บ ราโย่ เกือบพลาดเสียประตู จากจังหวะที่ แนวรับเสียสมาธิไปปล่อยให้ โมลิน่า มีพื้นที่ได้เล็งเปิดจากริมเส้นฝั่งขวา เข้ามาหน้าประตูให้ คอร์เรอา ทิ้งตัวตวีดยิงตามน้ำติดเซฟ บาตัลล่า นิดเดียว 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ราโย บาเยกาโน่ เสมอ  แอตเลติโก้ มาดริด  1 – 1

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET