กัลลาเกอร์ , อัลวาเรซ ซัดคนละตุง! แอตมาดริด เปิดรังไล่อัด บาเลนเซีย 3-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด  กับ บาเลนเซีย ที่สนาม เอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโตรโปลิตาโน่ ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567

เกมนี้ แอตเลติโก้ มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยแข้งชุดใหญ่เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยาน โอบลัค,คอเนอร์ กัลลาเกอร์,ซามูเอล ลิโน่,อองตวน กรีซมันน์ และ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ

ขณะที่ บาเลนเซีย จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2  นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่,อูโก้ กีญามอน,ดิเอโก้ โลเปซ,ฆาบี้ เกร์ร่า และ ดานี่ โกเมซ เป็นต้น 

นาทีที่ 2

เปิดฉากได้ 2 นาที แอตมาดริด ก็ได้ลุ้นทำประตูแล้ว จากจังหวะที่  ญอเรนเต้ เจอช่องครอสบอลเข้ากลางให้ ซอร์ล็อธ ได้โขกเต็มหน้าผาก แต่ลูกนี้ยังกดไม่ลงบอลสุดท้ายเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว  

นาทีที่ 20

เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกแล้ว จากจังหวะที่ ลิโน่ เปิดบอลให้ ซอร์ล็อธ ยืนกางมุ้งวอลเลย์ในกรอบโล่งๆ แต่เหมือนลูกนี้จะโดนไม่เต็ม บอลสุดท้ายเลยพุ่งเข้าซอง มามาร์ดาชวิลี่ เซฟไม่ยาก 

นาทีที่ 39 แอตเลติโก้ มาดริด ขึ้นนำ 1-0 

แต่แล้วช่วงท้ายครึ่งแรก แอตมาดริด ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ กรีซมันน์ ฝากบอลให้กับ เด ปอล เบิ้ลต่อจังหวะเดียวให้ กัลลาเกอร์ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปแปสวนตัว มามาร์ดาชวิลี่ ตุงตาข่ายนิ่มๆ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แอตเลติโก้ มาดริด  – 1

บาเลนเซีย – 0

นาทีที่ 51 

กลับมาต่อครึ่งหลัง บาเลนเซีย เกือบยิงตีเสมอได้ทันควันเหมือนกัน จากจังหวะที่ ซอร์ล็อธ โหม่งสกัดลูกเตะมุมไปเข้าทางปืน เกร์ร่า เลือกยิงสวนจากแถวสองส่งบอลพุ่งผ่านหน้าประตูออกหลังไปนิดเดียว แบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 54 แอตเลติโก้ มาดริด 2-0 

แอตมาดริด ขยับสกอร์หนีห่างคู่แข่ง 2-0 จนได้ จากจังหวะที่ ญอเรนเต้ โชว์สเต็ปดีดไซด์ก้อย ส่งบอลเข้ามาหน้าประตูให้ กรีซมันน์ ทิ้งตัวชาร์จยิงจ่อๆ ตุงตาข่าย 

นาทีที่  90+4 แอตเลติโก้ มาดริด 3-0 

ช่วงทดเจ็บนาทีท้าย แอตมาดริด มาได้ประตูปิดกล่องเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ ริเกลเม่ ฝืนเลี้ยงบอลไปถึงสุดเส้นหลัง ก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาหน้าประตู ขลุกขลิกไปเข้าทาง อัลวาเรซ ได้ซัดโล่งๆ ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แอตเลติโก้ มาดริด ชนะ  บาเลนเซีย  3 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET