คิโรน่า โดนไว แต่ไม่ยวบ! ไล่เจ๊า เบติส ท้ายเกม 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล เบติส  กับ คิโรน่า ที่สนาม  เอสตาดิโอ เบนิโต้ บีญาร์มาริน ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567

เกมนี้ เรอัล เบติส จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นขาประจำของทีมทั้งหมด  ไม่ว่าจะเป็นรุย ซิลวา,โรแม็ง แปร์โรด์,วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่,นาบิล เฟคีร์ และ ปาโบล ฟอร์นาลส์

ขณะที่ คิโรน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3  นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เปาโล กาซซานิก้า,ดาเลย์ บลินด์,อิวาน มาร์ติน,คริสเตียน ปอร์ตู และ อาเบล รุยซ์ เป็นต้น 

นาทีที่ 6 เรอัล เบติส ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มเกมแค่ 5 นาที เบติส ก็มาได้ประตูขึ้นนำแล้ว จากจังหวะที่ เฟคีร์ เปิดเตะมุมเข้ากลางให้ มาร์ค บาร์ตร้า โฉบมาโขกเต็มหัวคนเดียวโล่งๆ ตรงกลางประตู ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 20 

คิโรน่า ยังตั้งเกมไม่ได้ แถมเกือบจะเสียประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่  ฆวนมี่ ไหลเข้าเขตโทษให้ ไอตอร์ รุยบัล ตวัดยิงตามน้ำส่งบอลติดเซฟ กาซซานิก้า ออกหลัง นิดเดียว 

นาทีที่ 40 

เป็นโอกาสจะแจ้งอีกครั้งของ เบติส จากจังหวะที่ โรเมอู เสียบอลตรงกลางสนามโดน เฟคีร์ สวนเร็วจ่ายทะลุช่องให้ ฟอร์นาร์ล ยิงข้ามคานออกหลัง ไม่ได้ประตู

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล เบติส  – 1

คิโรน่า – 0

นาทีที่ 49 

ต้นครึ่งหลัง คิโรน่า มีโอกาสบุกมาลุ้นใส่สกอร์บ้างเหมือนกัน จากจัวหวะที่ อิวาน มาร์ติน หยอดโด่งเข้ากลางให้ อาเบล รุยซ์ พักอกเอาบอลลง แต่งหนึ่งทีก่อนเล็งยิงเสาสองติดเซฟ รุย ซิลวา ออกหลัง

นาทีที่ 72 คิโรน่า ตีเสมอ 1-1 

คิโรน่า ไล่เอาประตูคืนจาก เบติส ได้สำเร็จ เป็นจังหวะที่ อัลเมน่า พาบอลเลี้ยงจี้เข้าหาประตู ก่อนโยกหาช่องเปิดเข้าในให้ มิเซห์อัว วิ่งมาชาร์จจ่อๆ ส่งบอลสวนตัว รุย ซิลวา ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 75 

ช่วงท้ายเกม เรอัล เบติส เกือบบวกประตูเพิ่มได้ จากจังหวะที่ อาบิล่า ตามไปเก็บบอลพื้นที่ว่าง ก่อนได้โอกาสพลิกยิงหน้าเขตโทษ ส่งบอลพุ่งกระแทกคานบนอย่างจังปลิ้นออกหลัง ไม่ได้ประตู

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล เบติส เสมอ คิโรน่า   1 – 1

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET