พาลเมอร์ เปิดซิง! อังกฤษ เครื่องร้อนช้ารัว3ประตูท้ายเกม ถล่ม บอสเนีย 3-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อังกฤษ กับ บอสเนีย ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค  ในศึก กระชับมิตรทีมชาติ  (ทีมชาติ) เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567

เกมนี้ อังกฤษ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมที่คุ้นหน้าคุ้นตาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด,คีแรน ทริปเปียร์,โคล พาลเมอร์,โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ จาร์ร็อด โบเว่น

ขณะที่ บอสเนีย จะมาเล่นด้วยระบบ 5-4-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง นิโคลา วาซิลเยฟ,อเนล อาเหม็ดฮอดซิช,เบนจามิน ทาฮิโรวิช,ยูซุฟ กาซิเบโกวิช และ เออร์เมดิน เดมิโรวิช เป็นต้น 

นาทีที่ 9 

อังกฤษ ครองบอลบุกใส่ บอสเนีย ตามคาดแล้วโอกาสหนแรกก็มาถึง เป็นจังหวะที่ พาลเมอร์ จ่ายให้ วัตกิ้นส์ คลึงบอลหนีตัวประกบ ก่อนได้ช่องซัดนอกกรอบไปติดเซฟ วาซิลเยฟ ออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 28 

อังกฤษ ได้ลุ้นต่อจากจังหวะที่ เทรนท์ อาร์โนลด์ เปิดเตะมุมมาหน้าประตู จากนั้นเป็น ดั๊งค์ ที่โถมมาสะกิดบอลตั้งให้ คอนซ่า ได้วางเท้าแปเน้นๆ ในกรอบ6หลา แต่บอลสุดท้ายก็ยังไม่ผ่านเซฟ วาซิลเยฟ ที่ปัดลูกนี้ทิ้งออกหลังได้เฉยเลย

นาทีที่ 41 

ท้ายครึ่งแรก บอสเนีย เกือบทำประตูได้บ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ คอนซ่า พยายามจะจ่ายขวางสนาม แต่พลาด โดย ฮาราดิโนวิช ฉกเอาบอลไปยิงใส่ พิคฟอร์ด ดื้อๆ แต่โชคดีที่ เทรนท์ อ่านขาดวิ่งมาช่วยเคลียร์ลูกนี้ทิ้งออกไปได้ ก่อนจะถึงมือ พิคฟอร์ด

หมดครึ่วเวลาแรก (HT)

อังกฤษ – 0 

บอสเนีย – 0 

นาทีที่ 56 อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มครึ่งหลังไม่นาน อังกฤษ ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจัวหวะที่ เบนจามิน ทาฮิโรวิช ไปดึงเสื้อ คอนซ่า ล้มลงในเขตโทษ โดน VAR จับฟาวล์แจกจุดโทษไปตามระเบียบ แล้วก็เป็น โคล พาลเมอร์ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่พลาดเป้า

นาทีที่ 85 อังกฤษ 2-0 

ช่วงท้ายเกม อังกฤษ มาได้ประตูเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ กรีลิช ครองบอลหน้าเขตโทษรอเพื่อนเติม ก่อนเลือกโยนออกขวาให้ เทรนท์ วิ่งมายิงแบบไม่จับ ส่งบอลพุ่งเรียดเบียดเสาไกลเข้าประตู 2-0 ตามสูตร

นาทีที่ 89 อังกฤษ 3-0 

ได้ลูกสองไม่ทันไร อังกฤษ ก็บวกลูกสามต่อทันที จากจังหวะที่ แมดดิสัน ยิงไกลส่งบอลพุ่งแฉลบ คอนซ่า เปลี่ยนทางไปตกใส่เท้า แฮร์รี่ เคน ยืนซ้ำจ่อๆ ตุงตาข่าย ใส่สกอร์ 3-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อังกฤษ ชนะ บอสเนีย  3 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET