อิตาลี อุ่นจืด จบเจ๊า ตุรกี 0-0 โนสกอร์ !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อิตาลี กับ ตุรกี ที่สนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า, โบโลญญ่า  ในศึก กระชับมิตรทีมชาติ  (ทีมชาติ) เมื่อวันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2567

เกมนี้ อิตาลี จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กูเญลโม่ วิคาริโอ,โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่,ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่,เฟเดริโก้ เคียซ่า และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โค 

ขณะที่ ตุรกี จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสากลักของทีมอย่าง อัลตาย บายินเดียร์,ยูซุฟ ยาซิชี่,ฮาคาน ชัลฮาโนกลู,บาริส อัลเปอร์ ยิลมาซ และ โอกุซ อายดิน เป็นต้น 

นาทีที่ 25 

โอกาสลุ้นประตูแบบจะแจ้งครั้งแรกในเกม ตกเป็นของ ตุรกี จากจังหวะที่ ชัลฮาโนกลู เปิดเตะมุมเข้ามาหน้าประตู คาน อายฮาน ได้โขกด้วย แต่ลูกนี้ตรงตัว วิคาริโอ ปัดทิ้งได้ไม่ยาก 

นาทีที่ 31 

คราวนี้เป็น อิตาลี บ้างที่ได้ลุ้นทำประตู จากจังหวะที่  คริสตานเต้ กระชากบอลหนี โอซาน คาบัค จนมีพื้นที่ได้เลือกโยนยาวไปเสาไกลถึง เรเตกี ขึ้นโขกลูกนี้เหินข้ามคานออกหลัง ไม่ได้ประตู

นาทีที่ 40

ท้ายครึ่งแรก อิตาลี น่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ จากจังหวะที่ คริสตานเต้ สปีดตามไปเก็บบอลที่สุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนเลือกหักย้อนกลับมาให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า เติมมายิงตูมเดียวติดเซฟ บายินเดียร์ น่าเสียดาย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อิตาลี – 0 

ตุรกี – 0 

นาทีที่ 47 

กลับมาต่อครึ่งหลัง อิตาลี ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ คัมเบียโซ่ พยายามครอสบอลจากริมเส้นเข้ามาให้ เปลเลกรินี่ ทิ้งตัวโหม่งในกรอบ แต่บอลสุดท้ายดันถูก อับดุลเคริม บาร์ดัคชี่ เคลียร์ทิ้งได้ก่อนแบบเส้นยาแดง 

 นาทีที่ 57 

อิตาลี บุกกดดันต่อ คราวนี้เป็นจังหวะที่ บาสโตนี่ เติมสูงกระชากบอลไปพื้นที่ว่าง เลือกเล็งเสาไกลเปิดบอลให้  ซัคคาญี่ เทคตัวโหม่ง แต่ลูกนี้กดไม่ลง บอลสุดท้ายลอยโด่งข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 81 

ช่วง10นาทีท้ายก่อนหมดเวลา อิตาลี บุกเพลินโดนสวนทีเดียวเกือบเสียประตูเหมือนกัน จากจังหวะที่ ชัลฮาโนกลู พลิกบอลหนีตัวประกบตรงกลางสนาม แล้วรีบจ่ายออกซ้ายให้ ยิลมาซ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงใส่  บายินเดียร์ ดื้อๆ แต่ทว่าบอลมันขาดน้ำหนัก กลายเป็นเหมือนส่งคืนให้ บายินเดียร์ รับเข้าซองไม่มีกระฉอก 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อิตาลี เสมอ ตุรกี  0 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET