เบลเยียม ยันไม่อยู่ เสียประตูนาทีบาป จบเจ๊า อังกฤษ 2-2 !! 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อังกฤษ กับ เบลเยียม ที่สนาม เวมบลีย์ ในศึก กระชับมิตรทีมชาติ  (ทีมชาติ) เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567

เกมนี้ อังกฤษ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยตัวหลักเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด,เอซรี คอนซ่า,จู๊ด เบลลิ่งแฮม,ไอแวน โทนี่ย์ และ จาร์ร็อด โบเว่น

ขณะที่ เบลเยียม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แมตซ์ เซลส์,ทิโมธี คาสตาเญ่,โอเรล ม็องกาล่า,โรเมลู ลูกากู,เลอันโดร ทรอสซาร์ และ เจเรมี่ โดกู เป็นต้น 

นาทีที่ 11 เบลเยียม ขึ้นนำ 1-0

ต้นเกม อังกฤษ มาพลาดท่าเสียประตูเร็ว จากจังหวะที่ พิคฟอร์ด เตะเปิดเกมไม่ดี โดน โอนาน่า ดักตัดได้ ก่อนเลือกไหลให้ ทีเลอมันส์ ยิงจากแถวสองสวนเข้าไปใหม่ ส่งบอลพุ่งเสียบเสาสองใส่สกอร์ขึ้นนำ  1-0 แบบคมกริบ

นาทีที่ 15 อังกฤษ ตีเสมอ 1-1 

อังกฤษ ใช้เวลาไม่นานก็ยิงประตูกลับสู่เกมได้ จากจังหวะที่ ไอแวน โทนี่ย์ โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ กรรมการเป่า วิ่งมาชี้จุดตามระเบียบ แล้วก็เป็น โทนี่ย์ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 36 เบลเยียม 2-1 

ท้ายครึ่งแรก เบลเยี่ยม บุกมาทำประตูที่สองเพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ ลูอีส ดังค์ สกัดบอลพลาดโดน ลูกากู แย่งเอาไปเปิดยัดเข้าในให้ ทีเลอมันส์ เทคตัวโหม่งเสาสอง ตุงตาข่าย 2-1 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อังกฤษ – 1 

เบลเยียม – 2 

นาทีที่ 52 

ต้นครึ่งหลัง อังกฤษ เป็นฝ่ายได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ โฟเด้น พาบอลขึ้นหน้า แล้วสบโอกาสเลือกไหลออกขวาให้ โทนี่ย์ วิ่งมาซัดไกลตามน้ำทันที แต่บอลสุดท้ายทิศทางไม่ได้ พุ่งหลุดกรอบออกหลังไปไกล 

นาทีที่ 63 

อังกฤษ บุกกดดันหนัก จังหวะนี้ก็น่าตีเสมอได้สุดๆ จากจังหวะที่ โฟเด้น เลือกเปิดยาวเข้าเขตโทษให้ โบเว่น โฉบไปจิ้มบอลที่จุดนัดพบเสาแรก แต่บอลสุดท้ายก็ยังดีไม่พอจะผ่านมือของ แมตซ์ เซลส์ 

นาทีที่ 90+5 อังกฤษ ตีเสมอ 2-2

ช่วงทดวลาบาดเจ็บ อังกฤษ ไม่ยอมแพ้ไล่ยิงตีเสมอ เบลเยียม 2-2 ได้ตามเป้า จากจังหวะที่แนวรับทีมเยือนสือสารกันไม่ดี เคลียร์บอลพลาดไปเข้าทาง เบลลิ่งแฮม ได้กดเต็มข้อในเขตโทษส่งบอลพุ่งผ่านมือ แมตซ์ เซลส์ ตุงตาข่าย 2-2 

หมดเวลาการแข่งขัน (HT)

อังกฤษ เสมอ เบลเยียม  2 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET