เลเวลิ่ง ซัดโทน ส่ง เยอรมัน เฉือนชนะ เนเธอร์แลนด์ 1-0 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เยอรมัน  กับ เนเธอร์แลนด์ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก (ทีมชาติ) เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567

เกมนี้ เยอรมัน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โอลิเวอร์ เบามันน์,มักซิมิเลี่ยน มิตเทลสตัดท์,ทิม ไคลน์เดียนส์ท,แซร์ก กนาบรี้ และ โยชัว คิมมิค 

ขณะที่ เนเธอร์แลนด์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง บาร์ต แฟร์บรุคเก้น,เดนเซล ดุมฟรีส์,ไรอัน กราเวนแบร์ช,โคดี้ กัคโป และ ซาวี่ ซิมอนส์ เป็นต้น 

นาทีที่  2

เริ่มเกมแค่ 2 นาที เยอรมนี ก็เกือบได้ประตูออกนำไว จากจังหวะที่ เลเวลิ่ง ยิงเข้าไปแล้ว แต่โชคร้ายโดน กรรมการริบทันคืนทันควัน เพราะVARเช็คแลัวเห็นว่า กนาบรี้ ที่มีส่วนร่วมกับประตูยืนล้ำหน้าอยู่ 

นาทีที่ 24 

เยอรมัน บุกมาได้ลุ้นทำประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ โยชัว คิมมิค วางบอลยาวให้ แซร์ก กนาบรี้ วิ่งสอดเข้าไปรับบอลในกรอบ ก่อนจะเลือกป้ายคืนหลังย้อนให้ เจมี่ เลเวลิ่ง เติมมายิงลูกนี้ข้ามคานออกไป

นาทีที่  28 

เนเธอร์แลนด์ เล่นรับรอโดน หวิดจะเสียประตูกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์  จ่ายคัทแบ็คให้ เลเวลลิ่ง หลุดเดี่ยวเข้าไปเอี่ยวตัวยิงในกรอบ แต่ลูกนี้ เดอ ไฟรจ์ อ่านขาด ขยับมาสไลด์ตัวขวางไว้ได้ทัน 

หมดครึ่งเวลาแรก

เยอรมัน  – 0

เนเธอร์แลนด์ – 0

นาทีที่ 49

ต้นครึ่งหลัง เยอรมัน เกือบโดนบ้าง เป็นจังหวะที่ คินเท่น ทิมเบอร์ จ่ายออกซ้ายให้ โคดี้ กัคโป ตามไปเอาบอลที่มุมธง ก่อนเปิดยัดเข้ามาหน้าประตูให้ ซาวี่ ซิมอนส์ โฉบมาโหม่งที่เสาแรกติดเซฟ เบามันน์ นิดเดียว 

นาทีที่ 51 

เป็นโอกาสอีกครั้งของ เนเธอร์แลนด์ คราวนี้เป็นจังหวะที่ ดอนเยลล์ มาเล่น เก็บบอลนอกกรอบเขตโทษได้ ก่อนโยกแต่งเข้าเหลี่ยมเท้าซ้าย แล้วปั่นโค้งๆ ลุ้นทำประตู แต่น่าเสีนดายลูกนี้ดันพุ่งไม่หนีมือ เบามันน์ ปัดทิ้งได้ไม่ยาก 

นาทีที่  64 เยอรมัน 1-0 

แต่ทำไปทำมา เยอรมัน ดันบุกมาได้ประตูออกนำก่อนเฉยเลย จากจังหวะที่ เลเวลิ่ง เก็บตกลูกโหม่งของ ไคลน์เดียนส์ท ในกรอบได้ บรรจงตะบันซ้ำดาบสองเต็มข้อ ส่งบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมตุงตาข่าย ใส่สกอร์ 1-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เยอรมัน ชนะ เนเธอร์แลนด์ 1 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET