เลเวอร์คูเซ่น ไทม์! เวียร์ตซ์ ซัดชัย น.90+11 พาทีมเฉือนชนะ กลัดบัค 3-2

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง มึนเช่นกลัดบัค  กับ เลเวอร์คูเซ่น ที่สนาม  โบรุสเซีย พาร์ค ในศึก บุนเดสลีก้า (เยอรมัน) เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567

เกมนี้ มึนเช่นกลัดบัค จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นเสาหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โยนาส ออมลิน,โค อิตะคุระ,เควิน สโตเกอร์,อลาสซาน เปลอา และ ทิม ไคลน์ดีนส์ท

ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 นำขาประจำของทีมอย่าง ลูคัส ฮราเดชกี้,ปิเอโร อินคาปิเอ้,กรานิต ชาก้า,ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ และ วิคเตอร์ โบนิเฟซ เป็นต้น 

นาทีที่  4

มึนเช่นกลัดบัค ได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ ไวเกิ้ล เก็บตกบอลแถวสองได้ ก่อนเลือกยิงสวนแบบไม่จับแต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายลอยโด่งข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 12 เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นนำ 1-0 

เลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสลุ้นประตูจะแจ้งครั้งแรกก็ทำได้เลย จากจังหวะที่ เอลเวดี้ เคลียร์บอลไปเข้าทาง ชาก้า กางมุ้งซัดไกลตูมเดียวหาย ส่งบอลพุ่งหนีมือ ออมลิน เบียดเสาแรกตุงตาข่าย 

นาทีที่ 38 เลเวอร์คูเซ่น 2-0 

ท้ายครึ่งแรก เลเวอร์คูเซ่น มาบวกประตูเพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ ฟริมปง เติมสูงเข้าไปเปิดบอลในเขตโทษให้ กริมัลโด้ กลับตัวติดเซฟ ออมลิน ปลิ้นเข้าไปทาง เวียร์ตซ์ ได้ซ้ำจ่อๆ อีกทีคราวนี้ไม่มีพลาด เลเวอร์คูเซ่น นำห่าง 2-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

มึนเช่นกลัดบัค  – 0

เลเวอร์คูเซ่น – 2

นาทีที่  59 มึนเช่นกลัดบัค ตีไข่แตก 2-1 

มึนเช่นกลัดบัค แก้เกมมาดี เพราะต้นครึ่งหลังพวกเขาบุกมาตีไข่แตกได้สำเร็จ  จากจังหวะที่ อิตะคุระ โขกลูกเปิดของ สโตเกอร์ ตั้งให้ เอลเวดี้ วางเท้าแปจ่อๆ ตุงตาข่ายไม่เหลือ 

นาทีที่  85  มึนเช่นกลัดบัค ตีเสมอ 2-2 

หลังจากตีไข่แตกได้ โมเมนตัมก็เปลี่ยน มึนเช่นกลัดบัคไล่กดดัน เลเวอร์คูเซ่น อย่างหนัก จนมายิงประตูตีเสมอ 2-2 ได้ในช่วงเวลาสำคัญ จากจังหวะที่  สโตเกอร์ แทงทะลุช่องให้ ไคลน์ดีนส์ท วิ่งสอดเข้าไปสไลด์ตัวยิงในเขตโทษ ส่งบอลพุ่งผ่านมือ ฮราเดชกี้ เข้าประตูดื้อๆ 

นาทีที่ 90+11 เลเวอร์คูเซ่น แซงนำ 3-1 

เกมทำท่าจะจบเสมออยู่แล้ว แต่ เลเวอร์คูเซ่น ดันโชคดีมาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บเฉยเลย จากจังหวะที่ อัดลี่ เลี้ยงบอลไปโดน โค อิตะคุระ เสียบสกัดล้มในเขตโทษ ร้อนถึงกรรมการต้องวิ่งไปเช็คกับมอนิเตอร์  ก่อนจะเดินมาชี้จุดตามระเบียบ แล้วก็เป็น เวียร์ตซ์ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

มึนเช่นกลัดบัค แพ้ เลเวอร์คูเซ่น   2 – 3

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET