กนาบรี้ คืนฟอร์มเทพ!! จัดแฮตทริก ช่วยเสือใต้ถล่ม เบรเมน 6-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค  กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึก บุนเดสลีกา (เยอรมัน) เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากสัปดาห์ก่อนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์,ลูคัส เอร์นานเดซ,เลออน โกเร็ตซ์ก้า,แซร์จ กนาบรี้ และ ซาดิโอ มาเน่

ขณะที่ แวร์เดอร์ เบรเมน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยิรี่ พาฟเลนก้า,อันโธนี่ ยุง,มิตเชลล์ ไวเซอร์,เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ด และ โอลิเวอร์ เบิร์ค เป็นต้น

นาทีที่ 6 บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0

เริ่มเกมได้ 6 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำก่อนเลย จากจังหวะที่ กนาบรี้ พาบอลตะลุยขึ้นหน้า ก่อนจะโดนสกัดล้มแต่ไม่ฟาวล์ มูเซียล่า ที่เก็บบอลได้จึงรีบไหลต่อให้ มาเน่ จับแล้วปั่นติดบล็อกกองหลัง กระเด้งมาเข้าทาง มูเซียล่า คราวนี้เจ้าตัวเลือกยิงเอง กดด้วยซ้ายเข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 10 เบรเมน ตีเสมอ 1-1 

เบรเมน ใช้เวลาแปปเดียว ก็ตามตีเสมอเสือใต้ จนได้ จากจังหวะที่ ไวเซอร์ จ่ายบอลตามช่องทีเดียวให้ อันโธนี่ ยุง ที่ยืนโล่งๆ อยู่ทางกราบซ้ายได้ซัดนิ่มๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่าย ตามสูตร

นาทีที่ 22 บาเยิร์น แซงนำ 2-1

บาเยิร์น เครื่องเริ่มติด ขึ้นเกมมาได้จบสกอร์อีกแล้ว จากจังหวะที่ โกเร็ตซ์ก้า ได้ลองส่องไกลนอกกรอบ ติดบล็อกกองหลัง กระเด้งไปเข้าทาง กนาบรี้ จับหนึ่งที ก่อนจะปั่นด้วยซ้ายส่งบอลโค้งหนีมือ พาฟเลนก้า เสียบเสาไกลตุงตาข่่ยอย่างสวย 

นาทีที่ 26 บาเยิร์น 3-1

เสือใต้ ยังคงเดินหน้าผลิตสกอร์ไม่พัก ประตูที่สามมาอีกแล้ว เป็นจังหวะที่พวกเขาต่อบอล 3-4 จังหวะจากกลางสนาม ก่อนที่บอลสุดท้ายจะไปจบที่ โกเร็ตซ์ก้า เอาชนะกับดักล้ำหน้า หลุดเดี่ยวเข้าไปล่อเป้า พาฟเลนก้า นิ่มๆ ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 28 บาเยิร์น นำห่าง 4-1

แนวรุกของ เสือใต้ แรงเกินต้าน ประตู 4-1 ตามมาติดๆ จากจังหวะที่ ชูโป-โมติง จ่ายบอลทะลุช่องให้ ซาเน่ หลุดเดี่ยว ซึ่งจังหวะนี้จริงๆแล้ว เขาจะเลือกยิงเองก็ได้แต่ ซาเน่ ดันใจกว้างเขาเลือกส่งให้ กนาบรี้ วิ่งมาซัดตุงตาข่าย  

หมดครึ่งเวลาแรก 

บาเยิร์น มิวนิค – 4

แวร์เดอร์ เบรเมน – 1

นาทีที่ 82 บาเยิร์น 5-1

ช่วงท้ายเกม บาเยิร์น ทำเกมขึ้นมาได้จบสกอร์เพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ มาซราอูย เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนจะสบโอกาสไหลบอลเข้ากลางให้ กนาบรี้ โชว์สกิลพริ้วหลบแนวรับของทีมเยือน 3 คน หลุดเข้าไปแปสวนตัว พาฟเลนก้า เข้าประตูอย่างเหนือ 

นาทีที่ 84 บาเยิร์น ยิงปิดกล่อง 6-1 !!

ถัดจากนั้นอีก 2 นาที ประตูที่ 6 ของ บาเยิร์น ก็ตามมาติดๆ เป็นจังหวะที่ มาธีส เตล ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมา เล่นใหญ่ลากโซโล่เดี่ยวจากกลางสนาม ก่อนจะจบด้วยการ ก้มหน้าซัดไกลนอกกรอบ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายปิดท้ายอย่างสวย 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่จัดการเปิดบ้านไล่ต้อน เบรเมน หมดสภาพ 6-1 เก็บเพิ่มสามคะแนนได้ตามเป้า