กัมบะ โอซาก้า นำก่อนไม่ช่วยอะไร! สุดท้ายโดน เซเรโซ รัวแซงชนะ 2-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง กัมบะ โอซาก้า  ที่เตรียมเปิดสนาม ซุอิตะ   ต้อนรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ในศึก เจ-ลีก (ญี่ปุ่น) เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ กัมบะ โอซาก้า จะมาเล่นในระบบ 3-4-2-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ,เก็นตะ มิอุระ,จิโร่ นากามูระ,ควอน คยอง-วอน และ มุซาชิ ซูซูกิ

ขณะที่ เซเรโซ โอซาก้า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยแกนหลักของทีมเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น คิม จิน-เฮือน,ริคุ มัตสึดะ,ฮิโรอากิ โอคุโนะ,เซย์ย่า ไมคุมะ และ ฮิโรโตะ ยามาดะ

นาทีที่ 7

โอกาสลุ้นครั้งแรก เป็นของเจ้าถิ่น จากจังหวะที่ โคสุเกะ โอโนเสะ วางบอลยาวทีเดียวจากกลางสนาม หลุดไปถึง มุซาชิ ซูซูกิ เกี่ยวเอาบอลลงได้ ก่อนจะแตะบอล หลุดไปจบด้วยขวา ในกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายดันเข้าแค่หน้าต่าง กับบะ ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ 

นาทีที่ 17 กัมบะ โอซาก้า ขึ้นนำ 1-0 

เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ ฮิเดกิ อิชิเกะ ตามไปเก็บบอลที่มุมธงฝั่งขวา แต่ไม่เล่นเขาปล่อยบอลออกหลังเพื่อเอาเตะมุม จากนั้น อิชิเกะ ก็เปิดเข้ากลางประตู และเป็น ควอน คยอง-วอน ที่เทคตัวโหม่งย้อนไปเสาสอง เป็นประตู 

นาทีที่ 31

เซเรโซ โอซาก้า ขึ้นเกมมาลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ โทคุมะ ซูซูกิ ตามไปเก็บบอลแถวสอง หน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย จากลูกที่กองหลังของเจ้าบ้านเคลียร์ไม่ดี ก่อนที่ ซูซูกิ จะได้ลองซัดไกลเหินข้ามคาน ในจังหวะต่อมา 

หมดครึ่งเวลาแรก 

กัมบะ โอซาก้า – 1 

เซเรโซ โอซาก้า – 0

นาทีที่ 52  เซเรโซ โอซาก้า ตีเสมอ 1-1 

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่นาน ทีมเยือนก็มาตามตีเสมอได้ทันที จากจังหวะที่ ฮิโรทากะ ทาเมดะ ขึ้นเกมจากแดนกลาง เลี้ยงตะลุยขึ้นหน้า ก่อนจะแทงทะลุช่องให้ ฮิโรโตะ ยามาดะ ไม่ล้ำหน้า หลุดเข้าไปจับบอล แล้วจบด้วยขวา ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 67

เซเรโซ  เริ่มคึกคักบุกมาได้บุ้นประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ คาเครุ ฟุนากิ เติมขึ้นสูง ไปรับบอลชิ่งจาก โอคุโนะ นอกกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะได้เหลี่ยมปั่นด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งถากเสาสอง ออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 90 เซเรโซ โอซาก้า แซงนำ 2-1!!

ก่อนหมดเวลา ทีมเยือนมาได้ประตู แซงนำ 2-1 จากจังหวะ โซโล่เดี่ยวของ แพทริค ที่ลากบอลจากแดนตัวเอง ตะลุยไปจนถึงหน้ากรอบเขตโทษของ กัมบะ ก่อนจะก้มหน้าปั่นด้วยขวาเน้นๆ บอลโค้งพุ่งหนีมือ  ฮิงาชิงุจิ ชนเสากระเด้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น เซเรโซ โอซาก้า ที่บุกมาเอาชนะ กัมบะ ได้ถึงถิ่น กดไป 2-1 เป็นฝ่ายคว้าสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ  

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet