กาญารี่ ต้านไม่ไหว! ปิดจบฤดูกาลพ่าย ฟิออเรนติน่า ท้ายเกม 3-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง กาญารี่ กับ ฟิออเรนติน่า ที่สนาม ยูนิโพล โดมุส ในศึก กัลโช่ เซเรียอา  (อิตาลี) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2567

เกมนี้ กาญารี่ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยดาวเตะขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ซิโมเน่ สคุฟเฟ็ต,ตอมมาโซ่ อูเกลโล่ , อิบราฮิม สุเลมาน่า ,จานลูก้า เกตาโน่ และ นาอีตาน นานเดซ

ขณะที่ ฟิออเรนติน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง  ปิเอโตร แตร์ราชชาโน่ ,นิโคล่า มิเลนโควิช, ลูก้า รานิเอรี่,ลูกัส เบลตราน และ อันเดรีย เบล็อตติ เป็นต้น 

นาทีที่ 18 

กาญารี่ บุกมาทักทาย ฟิออเรนติน่า ได้ตั้งแต่ต้นเกม จากจังหวะที่ นาอีตาน นานเดซ เลี้ยงบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนจะหักย้อนคืนให้ นิโคลัส วิโอล่า วิ่งมาแปโล่งๆ ตามนัด แต่บอลสุดท้ายไม่เป็นใจ พุ่งหลุดกรอบน่าเสียดาย 

นาทีที่ 39 ฟิออเรนติน่า ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมา ฟิออเรนติน่า เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ กัสโตรวิลลี จ่ายออกขวาให้ โบนาเวนตูรา เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ แต่งเข้าเหลี่ยมเท้าซ้าย ก่อนเจ้าตัวจะปั่นลูกนี้พุ่งหนีมือ สคุฟเฟ็ต ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

กาญารี่ – 0 

ฟิออเรนติน่า – 1 

นาทีที่ 64 กาญารี่ ตีเสมอ 1-1 

แนวรับ ฟิออเรนติน่า เผลอแปปเดียวก็พลาดโดน กาญารี่ ตามตีเสมอได้ทันที จากจังหวะที่ มัตเตโอ ปราติ เลือกเปิดยาวจากกลางสนามเข้าไปหน้าประตู บอลค่อยๆ ย้อยลอยไปตกใส่หัว เดย์โอล่า  ยืนเกร็งตัวโขกสวนตัว แตร์ราชชาโน่ ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 85 กาญารี่ แซงนำ 2-1 

ช่วงท้าย กาญารี่ พลิกสถานการณ์ยิงแซง ฟิออเรนติน่า 2-1 จนได้ จากจังหวะที่ นาอีตาน นานเดซ จ่ายขนานเส้นออกซ้ายให้ มูตันวา ติดเครื่องโซโล่เดี่ยวลากตัดเข้าใน ก่อนจบด้วยการปั่นโค้งนอกเขต ส่งบอลพุ่งเสียบเสาสอง ตุงตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 89 ฟิออเรนติน่า ตีเสมอ 2-2 

แต่ฝั่งเจ้าถิ่นขึ้นนำไม่นาน ก็โดน ฟิออเรนติน่า บุกมาตีเสมอได้ทันควัน จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ บิรากี เปิดฟรีคิก โยนบอลไปที่จุดนัดพบให้ กอนซาเลซ แหย่ขาสะกิดบอลเข้าประตูนิ่มๆ ฟิออเรนติน่า ไล่มาเป็น 2-2 

นาทีที่ 90+13 ฟิออเรนติน่า แซงนำ 3-2 

เวลาจะหมดอยู่แล้ว แต่ กาญารี่ ก็ดันมาพลาดเสียประตูช่วงท้ายเกมแบบง่ายๆ จากจังหวะที่ อาเลสซันโดร ดี ปาร์โด ไปทำฟาวล์ใส่ ลูคัส เบลตราน ในเขตโทษ ทำทีมเสียจุดโทษไปตามระเบียบ แล้วก็เป็น อาร์ตูร์ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่พลาดเป้า

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

กาญารี่ แพ้ ฟิออเรนติน่า  2 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET