กินกันไม่ลง! อลาเบส ตีเสมอนาทีบาป เปิดรังจบเจ๊า กิโรน่า 2-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อลาเบส กับ กิโรน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เมนดิซอร์โรซ่า ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567

เกมนี้ อลาเบส จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยขาประจำของทีมเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เชซุส โอโวโน่,อันเดร์ เกบาร่า,ฆอน กูริดี้,กิเก้ การ์เซีย และ จูเลียโน่ ซิเมโอเน่

ขณะที่ กิโรน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เปาโล กาซซานิก้า,มิเกล กูเตียร์เรซ,วิคเตอร์ ซีกานคอฟ,อาร์เต็ม ดอฟบีค และ อิบัน มาร์ติน เป็นต้น 

นาทีที่ 4 กิโรน่า ขึ้นนำ 1-0

กิโรน่า ได้ประตูขึ้นนำเร็วมากๆ จากจังหวะที่ ซีกานคอฟ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลาง บอลลอยมาตกใส่หัว การ์เซีย ยืนโขกโล่งๆ กดบอลลงพื้นพุ่งเสียบเสาไกลตุงตาข่าย 

นาทีที่ 12 อลาเบส ตีเสมอ 1-1 

อลาเบส ใช้เวลาไม่นานก็ตามตีเสมอ 1-1 ได้ จากจังหวะที่ ซิเมโอเน่ พาบอลควบไปสุดเส้นหลัง เลือกปาดเรียดเข้ามาหน้าประตูให้ ฆูริดี้ วิ่งมาแทปอินง่ายๆ เข้าประตู 

นาทีที่ 44 กิโรน่า 2-1 

ท้ายครึ่งแรก กิโรน่า พลิกขึ้นนำ อลาเบส ได้อีกครั้งจากจังหวะที่ ดอฟบีค หันหลังตอกส้นแบบรู้ใจกับ เอร์เรร่า วิ่งมากดตามสูตร ส่งบอลซุกก้นตาข่ายแบบคมกริบ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อลาเบส – 1 

กิโรน่า – 2 

นาทีที่ 50 

ต้นครึ่งหลัง กิโรน่า ลุยต่อและเกือบทำประตูที่สาม ได้ด้วย จากจังหวะที่ กูเตียร์เรซ ดีดบอลให้ ดอฟบีค หลุดเดี่ยวกระชากไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลเบาเกิน โอโวโน่ ทิ้งตัวรับไม่ยาก 

นาทีที่ 61 

อลาเบส ได้ลุ้นทำประตูบ้าง จากจังหวะที่ เกบาร่า ดีดบอลตามช่องให้ กิเก้ พลิกหนีตัวประกบ ก่อนเลือกยิงด้วยขวาแถวๆ หัวกระโหลก แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านเซฟของ เปาโล กาซซานิก้า 

นาทีที่ 90+9 อลาเบส ตีเสมอ 2-2 

ทดเจ็บนาทีท้าย อลาเบส ยิงตีเสมอได้เฉย จากจังหวะที่ ยานิส ฮาจี้ เปิดเตะมุมมาหน้าประตูให้ กูริดี้ สลัดตัวประกบขึ้น โขกระยะเผาขนส่งบอลผ่านมือ กาซซานิก้า ตุงตาข่ายแบบงงๆ อลาเบส ตีเสมอ 2-2 

 หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อลาเบส เสมอ กิโรน่า  2 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET