ก็มาดิครับ! ดานี่ โอลโม่ ลั่นไม่เคยกลัว จู๊ด เบลลิงแฮม

ดานี่ โอลโม่ สตาร์เลือดสแปนิช มั่นใจทีมชาติสเปนสามารถรับมือกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ได้แน่นอน แม้เขาจะฟอร์มฮอตแค่ไหน แต่ไม่มีอะไรต้องหวาดหวั่นทั้งนั้น

ดานี่ โอลโม่ กองกลางตัวเก่งทีมชาติสเปน โวสนั่นไม่เคยหวั่นในการดวลกับ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ หลังทั้งสองทีมมีคิวปะทะกันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ 

เบลลิงแฮม สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับ เรอัล มาดริด ด้วยการนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกับตะบันไป 23 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ ขณะเดียวกันกับการเล่นให้ อังกฤษ เจ้าตัวก็ถือเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนสำคัญที่นำบ้านเกิดทะลุชิง ยูโร บนแผ่นดินเยอรมนี 

โอลโม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะ สเปน ที่ฟอร์มเฉิดฉายเหลือเกินในทัวร์นาเมนต์นี้ ด้วยการซัดไป 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ประกาศก้องไม่เคยกลัว เบลลิงแฮม แม้นักเตะรายนี้มักจะทำเรื่องน่าอัศจรรย์ก็ตาม 

“ผมไม่กลัวหรอก แม้ เบลลิงแฮม จะฟอร์มแรงก็เหอะ แต่ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ต้องเล่นด้วยเท้าของเราเอง แม้ว่าเขามักจะมีทีเด็ดหลายครั้งก็ตาม เขาเป็นนักเตะที่ต้องคอยจับตามองอย่างใกล้ชิด แต่ผมไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น” สตาร์แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุ

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@844qmzrf”