คลิปล่าสุดเผย “เปเรซ” จวก “มิเชล” โค้ชกระจอก-ตัวการมาต้าลาทีม

หลุดมาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปเสียงของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่พูดถึงตำนานอีกคนอย่าง มิเชล ว่าเป็นโค้ชที่แย่ แถมเป็นคนทำให้พวกเขาเสีย ฆวน มาต้า ออกไปจากทีม

คลิปเสียงของประธานคนดังถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีการพูดถึงทั้งอดีตแข้ง อีเคร์ คาซิญาส, ราอูล กอนซาเลซ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึงอดีตกุนซืออย่าง บิเซนเต้ เดล บอสเก้ และ โจเซ่ มูรินโญ่ ด้วย ซึ่งล้วนเป็นการพูดถึงในทางที่เสีย

แม้ เปเรส ยืนยันว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับสื่อที่นำมาเผยแพร่ แต่ก็ไม่อาจหยุด El Confidencial ที่ล่าสุดปล่อยคลิปเสียงของเขา ซึ่งพูดถึง มิเชล

มิเชล เป็นหนึ่งในตำนาน “ราชันชุดขาว” โดยลงสนามรับใช้ทีมไป 550 นัด ทำให้เขาเป็นติดอันดับ 1 ใน 10 แข้งที่ลงเล่นให้ทีมมากที่สุด

อย่างไรก็ดี เขาไม่ประสบความสำเร็จนักในอาชีพกุนซือ โดยเคยพา เรอัล มาดริด บี ตกชั้นสู่เซกุนด้าบี โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ทั้งที่มีแข้งดาวรุ่งชื่อดังอย่าง มาต้า, อัลบาโร เนเกรโด้, มาร์เซโล่, โฆเซ่ กาเญฆ่อน และ ดานี่ ปาเรโฆ่

คลิปเสียงดังกล่าวถูกบันทึกเมื่อปี 2009 โดย เปเรซ กล่าวโทษ มิเชล ว่าเป็นต้นเหตุทำให้ทีมล้มเหลว รวมถึงพยายามเขี่ย มาต้า พ้นทีมเพื่อเปิดทางให้ลูกชายของเขา, อาเดรียน กอนซาเลซ

“ผมมองว่า มิเชล เป็นหนึ่งในคนเปิดช่องให้ มาต้า ย้ายออกจากทีม” เขากล่าว

“เขาเป็นหนึ่งในคนที่โยน มาต้า ออกจาก เรอัล มาดริด กาสติญ่า เพื่อส่งลูกชายตัวเองลงเล่น”

“เขามันไอ้ขี้โกง”

นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปหนึ่ง ที่ถูกบันทึก 3 ปีก่อนหน้านั้นที่ เปเรซ พูดถึง มิเชล ว่าเป็นโค้ชที่ไร้ความสามารถ

“เขาเป็นโค้ชที่ห่วยแตก เขาทำอะไรไม่เป็นเลย ไม่ใช่โค้ชด้วยซ้ำไป” เขากล่าว