คาร์ร่า งง ‘ผี’ ยังต้องเรียกประชุมบอร์ด ถกอนาคต “ยิ้ม” อีกเหรอ?

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลคนดังของ Sky Sports ชี้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เงาหัวหายไปแล้ว พร้อมตั้งคำถามถึงการเรียกประชุมบอร์ดผู้บริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมบุกปราชัยต่อวัตฟอร์ด 4-1

“ปีศาจแดง” โชว์ฟอร์มบรมห่วย บุกแพ้ทีมท้ายตารางอย่าง “แตนอาละวาด” ชนิดที่รูปเกมสู้ไม่ได้เสียด้วยซ้ำ

สิ่งดังกล่าวทำให้ยูไนเต็ด ต้องเรียกถกผู้บริหารอย่างเร่งด่วน ซึ่ง คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า:

“คือผมสงสัยว่าพวกเขาจะพูดอะไรกัน? [ในการประชุมบอร์ด] มันชัดเจนอยู่แล้วนะ ผมไม่คิดว่าการมีตติ้งจะใช้เวลานานด้วย มันมาถึงจุดที่กลายเป็นเรื่องซึ่งต้านทานไม่ได้แล้ว

“เราทุกคนรู้ว่าไม่ช้าก็เร็ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่พอคุณมาถึงขั้นนี้แล้วมองไปที ่โอเล่ ในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ต้องคิดแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับเขาเลยในการเป็นผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ ตอนนี้

“ผมไม่ใช่ผู้จัดการทีมหรอกนะ แต่ถ้าคุณมีนักเตะชุดนั้น ผมไม่สนว่าคนอื่นจะพูดอะไรกับผม แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะที่มีคุณภาพ ซึ่งคุณจะแพ้ให้วัตฟอร์ด 4-1 ไม่ได้ ไม่ได้จริง ๆ

“ไม่สำคัญว่าผู้จัดการทีมจะเซ็ตทีมด้วยวิธีไหน ไม่ว่าเขาจะมีตัวตนในห้องแต่งตัว ไม่ว่าเขาจะได้รับความเคารพจากนักเตะหรือเปล่า ใครจะไปรู้ล่ะ?

“อย่างไรก็ตาม เขาเป็นคนจัดการนี่นา นักเตะพวกนั้นน่ะ… ผลงานบางนัดที่พวกเขาแสดงออกมาในฤดูกาลนี้มันน่าอดสูจริง ๆ นั่นคือหนึ่งในขุมกำลังที่ราคาแพงมากที่สุดในโลกฟุตบอลนะ หนึ่งในขุมกำลังที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดในโลกฟุตบอล

“วัตฟอร์ด นี่แย่มากนะ ฤดูกาลนี้ผมได้ดูเกมของพวกเขาหลายนัด การแพ้ 4-1 เป็นเรื่องน่าละอายและน่าอดสูจากนักเตะพวกนั้น ผู้จัดการทีมไปแน่ พวกเรารู้กันดี เรื่องนี้จะมูฟออนไปอย่างรวดเร็ว

“แต่ผลงานของนักเตะบางคนในฤดูกาลนี้มันน่าอับอายมากจริง ๆ”