คาเซมิโร่ โดนแดง! แมนยูไนเต็ด 10 คนแบกไม่ไหวจบเจ๊านักบุญ 0-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เซาแธมป์ตัน ที่สนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยแกนหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เกอา,บรูโน่ แฟร์นานเดส,คาเซมิโร่,เจดอน ซานโช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ขณะที่ เซาแธมป์ตัน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เกวิน บาซูนู,โรแม็ง แปร์โรด์,ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส,เจมส์ วอร์ด-พราวส์ และ ธีโอ วัลคอตต์ เป็นต้น 

นาทีที่ 11 

ต้นเกมเป็น เซาแธมป์ตัน ที่ได้บุกขึ้นมาทักทายก่อน จากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส เก็บบอลแถวสองได้ ก่อนจะเลือกยิงเองไม่ส่งเพื่อน บอลพุ่งเข้ากรอบด้วย แต่ลูกนี้ เด เกอา รับไม่ยาก 

นาทีที่ 24

นักบุญรุก หนักเกือบได้ประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ แปร์โรด์ ตามไปเก็บตกบอลทางกราบซ้าย ก่อนเปิดยัดเข้ากลางอีกทีให้ วัลคอตต์ โฉบมาโหม่งหน้าประตู แต่ลูกนี้ต้องชม เด เกอา ที่ยืนตำแหน่งดี ผวาปัดบอลทิ้งออกหลังได้หวุดหวิด 

นาทีที่ 36 

แมนยูไนเต็ด โดนกดดันหนัก อย่างลูกนี้พวกเขาก็เกือบโดน เซาแธมป์ตัน ยิงอีก จากจังหวะที่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ มีโอกาสได้ลองส่องฟรีคิกระยะทำการ แต่เจ้าตัวดันยิงไม่พ้นกำแพง พลาดโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย 

หมดครึ่งเวลาแรก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 0 

เซาแธมป์ตัน – 0 

นาทีที่ 49 

กลับมาต่อครึ่งหลังรูปเกมของ แมนยูไนเต็ด ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย  แถมยังเกือบโดนนำอีกครั้งด้วย จากจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ สกัดบอลผิดเหลี่ยม บอลพุ่งเหมือนจะเข้าประตูตัวเองอยู่แล้ว โชคดีที่ อารอน วาน-บิสซาก้า ยังตามมาช่วยเคลียร์ออกจากเส้นได้ทันเวลา 

นาทีที่ 64

แมนยูไนเต็ด ที่เหลือ10คนสู้ยากจริงๆ กลายเป็นว่าเจ้าบ้านต้องเล่นเกมรับเต็มตัว อย่างจังหวะนีัทีมก็ได้ เด เกอา ช่วยเซฟลูกยิงหลุดเดี่ยวของ ธีโอ วัลคอตต์ เอาไว้ได้อีกแล้ว ไม่งั้นก็คงเสียประตูแน่ๆ 

นาทีที่ 68 

แมนยูไนเต็ด นานๆมาที ก็เกือบได้เฮเหมือนกัน จากจังหวะที่เจ้าบ้านขึ้นเกมทางซ้าย ลุค ชอว์ จ่ายบอลย้อนหลังให้ บรูโน่ มีเวลาแต่งตัวนานพอสมควร ก่อนจะเลือกยิงเอง บอลพุ่งทิศทางดีด้วย แต่ก็ยังกิน เกวิน บาซูนู ไม่ได้ บอลสุดท้ายถูกปัดทิ้งออกหลังไปนิดเดียว 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเจ๊า 0-0 แบ่งแต้มกันไปตามระเบียบ