คาเซเมโร่ แผลงฤทธิ์ ‘ผี’ ฟอร์มดุ เปิดรังถล่มเชลซี หมดสภาพ 4-1 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กับ เชลซี ที่สนาม  โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยขาประจำเซ็มเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา,ราฟาเอล วาราน,คริสเตียน อีริคเซ่น,คาเซมิโร่ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส

ขณะที่ เชลซี จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า,เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,คอเนอร์ กัลลาเกอร์,มิคายโล มูดรีค และ โนนี่ มาดูเอเก้ เป็นต้น 

นาทีที่ 4 

ต้นเกม เชลซี พลาดโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่ กัลลาเกอร์ จ่ายให้ ฮอลล์ หลุดไปทางซ้าย ก่อนได้ช่องตบเข้ากลางถึง มูดรีค ได้ชาร์จจ่อๆ ข้ามคานออกหลังไม่น่าเชื่อ 

นาทีที่ 6 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

พอมีโอกาสแล้วทำไม่ได้ กลายเป็นว่า เชลซี มาพลาดเสียประตูก่อนเลย จากจังหวะที่ บรูโน่ เปิดฟรีคิกเข้ากลาง โฟฟาน่า ประกบห่างตัว คาเซมิโร่ เกินไป ทำให้ห้องเครื่องบราซิลเลี่ยนได้เทคตัวโหม่งโล่งๆ ส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 45+5 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก แมนยูไนเต็ด มาได้ประตูเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ คาเซมิโร่ จ่ายบอลแบบไม่มองเพื่อน หลอกแนวรับเชลซีได้ทั้งแผง ทำบอลหลุดไปถึง ซานโช่ ได้เลือกจ่ายถวายพานให้ มาร์กซิยาล แทปอินง่ายๆ แมนยูไนเต็ด นำห่าง 2-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 2 

เชลซี – 0 

นาทีที่ 72 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 

กลับมาต่อครึ่งหลัง เชลซี รูปเกมยังไม่ดีขึ้นเลย แถมมาพลาดเสียประตูให้แมนยูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ โฟฟาน่า ไปทำฟาวล์ใส่ บรูโน่ ในกรอบเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าเดินมาชี้ให้ เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษทันที และก็เป็น บรูโน่ ที่ลุกขึ้นมาสังหารลูกนี้เข้าไปไม่มีพลาด 

นาทีที่ 78 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 

สกอร์เริ่มไหล เชลซี ทรุดต่อเนื่องโดน แมนยูไนเต็ด ทำประตูทิ้งห่าง 4-0 จากจังหวะที่แนวรับทีมเยือนจ่ายบอลคืนหลังพลาด โดน แรชฟอร์ด ฉกเอาบอลไปลงโทษยิงล่อเป้า เกป้า ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 89 เชลซี ตีไข่แตก 4-1 

ก่อนหมดเวลา เชลซี มาได้ประตูแก้เขิลคืนลูกนึง จากจังหวะที่ เฟลิกซ์ กระชากบอลผ่าแนวรับ แมนยูไนเต็ด จากกลางสนาม หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงสวนตัว เด เคอา ตุงตาข่าย 4-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เชลชี  4 – 1