จัดไป!! ค้อนตกรางวัล ‘มอยส์’ มอบสัญญาใหม่ 3 ปี

เหมาะสมเป็นที่สุดเมื่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เดวิด มอยส์ ต่อสัญญาใหม่เพิ่มไปอีก 3 ปี ภายหลังพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรปสำเร็จ

ฤดูกาลที่แล้ว เวสต์แฮม มีผลงานยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ เวสต์แฮม และพวกเขาจบในอันดับที่ 6 ของตารางพร้อมทำสถิติสโมสรโกยแต้มมากสุดในการลงเล่นพรีเมียร์ลีกหนึ่งซีซั่น

ผลงานดังกล่าวทำให้กุนซือชาวสก็อตแลนด์ตกเป็นข่าวกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องหาผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่เขาต้องการอยู่กับ เวสต์แฮม ต่อมาโดยตลอด

แล้วก็ถึงเวลาที่ มอยส์ จะได้ต่อสัญญาใหม่กับ “ขุนค้อน” สักทีด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 3 ปี เพื่อสานต่อผลงานที่เขาทำไว้ในซีซั่นที่ผ่านมา

“ผมดีใจที่ได้ฝากอนาคตไว้กับ เวสต์แฮม ต่อไปนะ นี่คือสโมสรที่ผมอยากอยู่และผมแฮปปี้ ผมตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสให้สานต่อในสิ่งที่เราทำมา เจ้าของทีมและผมเห็นพ้องตรงกันว่าเราจะพัฒนาต่อไปยังไงและทำให้สโมสรดีขึ้นได้ยังไง” มอยส์ ให้สัมภาษณ์

“เป็นเรื่องวิเศษที่ได้ร่วมงานกับบอร์ดบริหารและทุกคนที่สโมสร, คอยสนับสนุนผมเป็นอย่างดีและผมรู้สึกว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกันในสิ่งที่เราอยากไขว้คว้าตลอดหลายปีข้างหน้านี้ รวมถึงวิธีที่เราจะไปให้ถึงเป้าหมายเหล่านั้น”

“เราก้าวหน้าขึ้นเยอะตลอด 15 เดือนที่ผ่านมาและทุกคนที่สโมสรก็พยายามร่วมกันมา”

“นักเตะทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลยนะ แต่ความท้าทายคือการพัฒนามาตรฐานของเราต่อไปเรื่อยๆ เราต้องพัฒนาอย่างคงเส้นคงวาต่อไปเรื่อยๆ รวมถึงเล็งเป้าหมายที่จะทำให้สโมสรเติบโตต่อไป”

“ผมพูดมาหลายต่อหลายครั้งแล้วว่า เวสต์แฮม เป็นสโมสรใหญ่, มีแฟนบอลและสนามที่วิเศษและมีโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะเติบโตต่อไปและไขว้คว้าความสำเร็จ”

“ผมตื่นเต้นมากกับความทะเยอทะยานที่สโมสรมีและเราก็จะทุ่มเทเท่าที่จะทำได้เพื่อเดินหน้าต่อไป และหวังว่าจะทำให้แฟนบอลได้พบกับความทรงจำที่ยอดเยี่ยม”