ชุควูเซ่ ยิงโทน! มิลาน อุ่นชนะราชัน 1-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอซี มิลาน กับ เรอัล มาดริด  ที่สนาม โซลเยอร์ ฟิลด์  ในแมตช์กระชับมิตรสโมสร (กระชับมิตร) เมื่อวันพฤหัสบดี 1 สิงหาคม 2567

เกมนี้ เอซี มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-1-3 นำโดยผู้เล่นดาวรุ่งผสมตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น ลอเรนโซ่ ตอร์ริอานี่,ฟิลิปโป้ แตร์รัชชาโน่,มัตเตีย ลิเบอราลี่,อเล็กซิส ซาเลอมาเกอร์ส และ มาร์โก้ นาสตี้

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ธิโบต์ กูร์กตัวส์,อันโตนิโอ รูดิเกอร์,ลูก้า โมดริช,บราฮิม ดิอาซ และ อาร์ด้า กูเลร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 15 

เรอัล มาดริด เริ่มเกมมาก็ได้ลุ้นทำประตูทันที จากจังหวะที่ อาร์ด้า กูเลร์ มีพื้นที่ได้ลองปั่นไกล ส่งบอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ลูกนี้ยังไม่ผ่าน ตอร์ริอานี่ ที่ช่วยทีมเซฟเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 25 

เป็นโอกาสลุ้นประตูอีกครั้งของ เรอัล มาดริด จากจังหวะที่ เอนดริค ใช้ความเร็วเตะบอลหลุดเข้าเขตโทษไปโดน มาลิค เธียว กระแทกล้มลงในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร ทำสัญญาณให้ เอนดริค ลุกขึ้นมาเล่นต่อ 

นาทีที่ 38 

เอซี มิลาน เจียนไปเจียนอยู่ หวิดเสียประตูอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ แตร์รัชชาโน่ จ่ายพลาดไปเข้าทาง บราฮิม ดิอาซ ฉกเอาบอลไปจ่ายให้ เอนดริค วิ่งมาซัดแบบไม่จับ ส่งลอยโด่งข้ามคานออกหลัง น่าเสียดาย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เอซี มิลาน  – 0

เรอัล มาดริด – 0

นาทีที่  55 เอซี มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

เอซี มิลาน โอกาสน้อยกว่าก็จริง แต่ครึ่งหลังกลายเป็นว่าพวกเขาบุกขึ้นมาได้ประตูนำก่อน  1-0 จากจังหวะที่ บราฮิม เสียบอลตรงกลางสนาม ลิเบอราลี่ ดักได้พาขึ้นมาเอง ก่อนเลือกจ่ายยัดเข้าเขตโทษให้ ชุควูเซ่ วางเท้าแปผ่านมือ ลูนิน ตุงตาข่าย มิลาน ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 75 

เรอัล มาดริด มีจังหวะน่าตีเสมอได้ จากจังหวะที่ เซบาญอส ง้างยิงนอกกรอบ แต่บอลสุดท้ายยังติด โทโมรี ทำให้บอลไม่มีน้ำหนักค่อยๆ ลอยไปเข้ามือ ตอร์ริอานี่ รับเข้าซองสบายๆ

นาทีที่ 85 

ท้ายเกม เรอัล มาดริด รุกหนัก บุกมาได้จบสกอร์ จากจังหวะที่ บราฮิม ดิอาซ หยอดบอลเข้าไปหน้าประตูให้ โรดริเกวซ หลุดไปยิงโล่งๆ หน้าปากประตู แต่ลูกนี้ก็ยังดีไม่พอจะผ่านมือของ ตอร์ริอานี่

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เอซี มิลาน ชนะ เรอัล มาดริด  1-0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET