ซัวเรสเบิ้ล!!! “ตราหมี” รัวสองกลับมาชนะท้ายเกม

การแข่งขันระหว่าง เจ้าถิ่น เออิบาร์ เปิดรังสนาม มูนิซิปัล เด อิปูรัว ต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง แอตเลติโก้ มาดริด โดยที่เจ้าถิ่น เออิบาร์ ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วช่วงต้นเกม ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรส จะยิงคนเดียวสองประตู พาทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด บุกมาชนะไปได้

เกมนี้เจ้าถิ่น เออิบาร์ เล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้สองมิดฟิลด์ญี่ปุ่น โยชิโนริ มูโตะ และ ทากาชิ อินูอิ คอยปั้นเกม ขณะที่ทางทีมเยือนตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด มาเล่นในระบบ 3-5-2 ทีมขาด โกเก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบน นอกนั้นขุมกำลังยังพร้อม มี หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าตัวความหวังเป็นทีเด็ด

นาที 12 GOAL!!!

เป็นเจ้าถิ่น เออิบาร์ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 !!! จากจังหวะที่ ยานนิค การ์ราสโก้ ไปเบียด โยชิโนริ มูโตะ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันที มาร์โก ดมิโตรวิช ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ขึ้นมาขอยิงเองไม่พลาด!!!

แอตเลติโก้ มาดริด
นาที 20

เจ้าถิ่น เปิดเกมเร็วขึ้นมาจากตรงกลาง ถึงบริเวณหัวกระโหลก ทาเคชิ อินูอิ กดด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งหลุดเสาออกไป

นาที 26

ทีมเยือน เกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย บอลลอยหลุดมาถึง อังเคล กอร์เรอา ที่ยืนโล่งๆที่เสาสอง เจ้าตัวหวดด้วยขวาแบบไม่จับ บอลเช็ดคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 40 GOAL!!!

ทีมเยือน ตามตีเสมอได้สำเร็จในท้ายครึ่งแรก เป็นจังหวะโยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งขวา เซร์คิโอ อัลบาเรซ เคลียร์บอลวืด บอลหลุดมาถึง หลุยส์ ซัวเรซ กดด้วยขวาทันที บอลพุ่งเข้าไปที่เสาไกล 1-1 !!!

แอตเลติโก้ มาดริด
นาที 42

เจ้าถิ่น บุกขึ้นมาทางซ้าย ทาเคชิ อินูอิ ลากไปสุดเส้น ก่อนครอสเข้ามาให้ กี้เก้ การ์เซีย ได้โขกเต็มๆกลางประตู แต่ทำได้ไม่ดีบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

หมดเวลาครึ่งแรก เจ้าถิ่นออกนำไปก่อนจากจุดโทษ ก่อนที่ทีมเยือนจะตามตีเสมอได้ช่วงก่อนหมดครึ่งแรก เกมสนุกสูสี แต่ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ สกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 1-1 !!!

นาที 49

เจ้าถิ่น บุกขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ทาเคชิ อินูอิ ครอสบอลเข้ากลางให้ กีเก้ การ์เซีย ได้ชาร์จที่กลางประตู แต่ก็ยิงออกไปอย่างน่าผิดหวัง

นาที 53

เจ้าถิ่น เคาะบอลกันอยู่หน้ากรอบเขตโทษของทีมเยือน เซร์คิโอ อัลบาเรซ ไหลบอลมาให้ เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ ยิงด้วยขวาเต็มๆ แต่บอลยังเหินข้ามคานออกไป

แอตเลติโก้ มาดริด
นาที 63

เจ้าถิ่น ได้ฟรีคิกบริเวณกลางสนาม อานาอิตซ์ อาร์บีย่า ลักไก่ลองยิงเร็ว บอลข้ามผู้รักษาประตูทีมเยือน หลุดคานไปชนิดได้ลุ้น

นาที 68

เจ้าถิ่น ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ ปั่นโค้งเข้ามาที่กลางประตู  เปโดร บีกาส ได้ขึ้นโขกเต็มๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

นาที 85

ทีมเยือน บุกขึ้นมาทางขวา หลุยส์ ซัวเรส ลากไปสุดเส้น ก่อนตบย้อนเข้ากลางมาให้ เจา เฟลิกซ์ วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ บอลกำลังจะเสียบมุม แต่ มาร์โก ดมิโตรวิช โชว์ซุปเปอร์เซฟ พุ่งปัดไว้ได้หวุดหวิด

นาที 89 GOAL!!!

ทีมเยือน ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะ หลุยส์ ซัวเรส หลุดทะลุเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนโดน อานาอิตซ์ อาร์บีย่า เบียดล้ม ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันที เป็นเจ้าตัวลุกขึ้นมาขอยิงเองเข้าไป 2-1 !!! แอตเลติโก้ มาดริด แซงขึ้นนำ

แอตเลติโก้ มาดริด

จบเกม หมดเวลาการแข่งขัน ทีมตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด แซงเอาชนะ เออิบาร์ ไปได้ถึงถิ่น 2-1 !!! รั้งจ่าฝูงต่อไป โดยนำที่สองอยู่ถึง 7 คะแนน แถมเตะน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย

รวบรวมข่าวคราวแวดวงฟุตบอล