ซินแคลร์ อัด ‘บิ๊กตู้’ ทิ้งบอมบ์ใส่สิงห์ไม่ดูตาม้าตาเรือ-ควรขอโทษแฟนบอล

เทรฟเวอร์ ซินแคลร์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ จวกการให้สัมภาษณ์ของ โรเมลู ลูกากู ที่บ่นว่าไม่ปลื้มแผนการเล่นของ โธมัส ทูเคิ่ล

ในบทสัมภาษณ์ที่ถูกบันทึกไว้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่ถูกนำมาออกอากาศเมื่อวันพฤหัสบดี ลูกากู ยอมรับว่าเขาไม่แฮปปี้กับบทบาทของตัวเองภายใต้การนำของ โธมัส ทูเคิ่ล และอยากกลับไปค้าแข้งให้อินเตอร์ มิลานในอนาคต

ลูกากู ยิงไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดให้กับ “สิงห์บลูส์” นับตั้งแต่ย้ายกลับมาอยู่กับทีมด้วยราคา 97.5 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์

“ผมช็อคมากเลยนะ ผมได้เข้าชมเกมที่เชลซีบุกชนะวิลล่า แล้วผมก็ได้เห็นเขาตอนอบอุ่นร่างกาย

“ผมนี่สงสัยเพราะเขาร้างสนามไปสักพัก แล้วอยากรู้ว่าอารมณ์ของเขาจะเป็นอย่างไร เขาทั้งยิ้ม หัวเราะ มันดูเหมือนว่าเขารักที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของขุมกำลัง

“ผลงานในครึ่งหลังตอกย้ำสิ่งที่ผมคิด เขาดูมีความสุข เขาเล่นอย่างมีความสุข เขาทำประตูได้ ประตูระดับกองหน้าชั้นยอด และจากนั้นลูกที่ 3 เขาก็เป็นคนเรียกจุดโทษ ผมว่ามันเป็นหนึ่งในการวิ่งที่ดีที่สุดที่ได้เห็นจากเขาเลย

“สำหรับเขาที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในลักษณะนี้ ผมคิดว่าเขาควรขอโทษต่อแฟนบอลเชลซีนะ มันเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนบอลเชลซีเลย

“ผมคิดว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติผู้จัดการทีมเชลซีเอามาก ๆ ผมคงประหลาดใจถ้าเขาไม่ได้คุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้

“เขาอาจจะไม่ได้รับคำตอบแบบที่เขาต้องการ แต่คุณไม่สามารถออกสื่อแล้วมาพูดอะไรแบบนี้ได้ ผมคิดว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติต่อเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเจ้าของสโมสรด้วย

“เขาอายุ 28 ปี ตัวรุกเชลซีหลายคนหวังพึ่งพา ลกากู ผมคิดว่าเขาทำให้ทุกคนผิดหวัง”