ดิ มาเรีย ซัดโทน! อาร์เจนติน่า เครื่องไม่ร้อนอุ่นชนะ เอกวาดอร์ 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ เอกวาดอร์ ที่สนาม โซลเยอร์ ฟิลด์   ในศึก กระชับมิตรทีมชาติ  (ทีมชาติ) เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2567

เกมนี้ อาร์เจนติน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยสตาร์ดังของทีมเหมือนเดิม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ,มาร์กอส อคุนญ่า,โจวานี่ โล เซลโซ่,เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ อังเคล ดิ มาเรีย

ขณะที่ เอกวาดอร์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เอร์นัน กาลินเดซ,วิลเลี่ยม ปาโช่,ฮูลิโอ ออร์ติซ ,เคนดรี้ ปาเอซ และ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ เป็นต้น 

นาทีที่ 18 

อาร์เจนติน่า ได้ลุ้นประตูแบบจะแจ้งก่อน จากจังหวะที่ โล เซลโซ่ ดักตัดแย่งบอลจาก ปาเอช มาครองได้ ก่อนไหลให้ ดิ มาเรีย วิ่งมาแปยัดเสาแรก หลุดกรอบออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 26

อาร์เจนติน่า น่าได้ประตูขึ้นนำอีกแล้ว จากจังหวะที่ โล เซลโซ่ เปิดฟรีคิกไปเข้าเท้า ลิซานโดร ตั้งป้อมวอลเลย์ในเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายตรงตัวติดเซฟ กาลินเดซ ปัดทิ้งไม่ยาก  

นาทีที่ 40 อาร์เจนติน่า ขึ้นนำ 1-0 

ช่วงท้ายครึ่งแรก อาร์เจนติน่า บุกมาได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ โรเมโร่ เติมสูงขึ้นมาเก็บบอลทางขวา ก่อนจะโชว์พริ้วล็อคหลอกแนวรับ เอกวาดอร์ เลือกแทงทะลุช่องให้ ดิ มาเรีย หลุดเดี่ยวเข้าไปแปบอลสวนตัว กาลินเดซ เบียดเสาแรกตุงตาข่ายอย่างสวย 

หมดครี่งเวลาแรก (HT)

อาร์เจนติน่า – 1 

เอกวาดอร์ – 0 

นาทีที่ 49 

ต้นครึ่งหลัง อาร์เจนติน่า เกือบได้ลูกสองเพิ่ม จากจังหวะที่  เด ปอล หยอดโด่งให้ เลาตาโร่ ขึ้นโหม่งคนเดียวในเขตโทษ แต่ลูกนี้ดันตรงตัว กาลินเดซ รับเข้าซองไม่มีปัญหา

นาทีที่ 75

เอกวาดอร์ นานๆทีจะมีโอกาสลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ ฟรังโก้ ควบบอลหลุดไปทางขวา ก่อนเลือกปาดเข้ากลางแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านให้ เดนิล คาสตีโญ่ เข้าฮอสตามสูตร แต่ยังไม่ทันได้ง้าง มาร์ติเนซ วิ่งออกมาตัดบอลได้ทันหวุดหวิด 

นาทีที่ 90+5 

ช่วงทดเจ็บ อาร์เจนติน่า เกือบยิงประตูปิดกล่องได้จากจังหวะที่ โล เซลโซ่ จ่ายยาวให้ กอนซาเลซ ขึ้นเกมทางกราบซ้ายกระชากทีเดียว หายหลุดเข้าไปยิงติดเซฟ เอร์นัน กาลินเดซ พลาดโอกาสทองไม่น่าเชื่อ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อาร์เจนติน่า ชนะ เอกวาดอร์  1 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET