ตาเป็นประกาย! ‘ป็อกบา’ เห็นผีเสริมโหด อาจต่อสัญญาแต่ไม่ใช่ตอนนี้

รายงานข่าวจาก Sky Sports เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เริ่มมองเห็นอนาคตในทีมปิศาจแดง หลังสโมสรโชว์ความทะเยอทะยานคว้า เจดอน ซานโช่ และ ราฟาเอน วาราน มาเสริมทัพได้สำเร็จ แต่เจ้าตัวอาจยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ในซัมเมอร์นี้ แม้ของเดิมจะเหลือแค่ 1 ปีก็ตามที


รายงานข่าวระบุว่า ปอล ป็อกบา รักทีมปิศาจแดง แต่ก็รู้ว่าสัญญาใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวัย 28 ปี มันอาจหมายถึงเงินก้อนโตครั้งสุดท้ายที่เขาจะได้รับในฐานะนักเตะอาชีพ ดังนั้นจึงต้องพิจารณาทุกอย่างให้รอบคอบที่สุด

ปอล ป็อกบา มีข่าวจะย้ายทีมออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกตลาดซื้อขาย ไม่เว้นซัมเมอร์นี้ที่มีข่าวว่า เปแอสเช กำลังพิจารณาอย่างจริงจังยื่นข้อเสนอให้ทีมผีแดง 43 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อมิดฟิลด์ตราไก่ที่ใกล้จะหมดสัญญาลง

ปอล ป็อกบา มีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และกำลังรู้สึกกระตือรือร้นอย่างมากหลังทราบข่าวสโมสรคว้า 2 แข้งระดับท็อปอย่าง ซานโช่ และวาราน มาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมในครั้งนี้ก็ยังไม่ใช่สิ่งที่การันตีได้ว่า ปอล ป็อกบา ซึ่งเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว จะต่อฉบับใหม่กับสโมสรออกไป

รายงานระบุว่า ปอล ป็อกบา ยังไม่เซ็นสัญญาใหม่ในซัมเมอร์นี้ ไม่ได้หมายความว่า เขาจะไม่สัญญาในอนาคตอันใกล้

ตามหลักแล้วทางยูไนเต็ด ต้องการอยากให้สัญญาของปอล ป็อกบาเรียบร้อยในซัมเมอร์นี้ เพื่อไม่ต้องไปเสี่ยงเสียตัวแบบฟรีๆ ในช่วงตลาดเปิดรอบสองช่วงฤดูหนาว เมื่อนักเตะสามารถเปิดการเจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระ

ตอนนี้การเจรจาเพื่อต่อสัญญาใหม่ยังคงดำเนินอยู่ ท่ามกลางความสนใจจากเปแอสเช ไปจนถึงอีกหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป