ติดตาม…”น้องเป้” บอก P$G ยังไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจแล้วว่าตอนนี้ยังไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยได้มีการบอกเรื่องนี้กับบุคคลภายในทีมแล้ว ตามการรายงานจากฝรั่งเศส

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์วัย 22 ปี เพิ่งผิดหวังจากการที่ยิงจุดโทษพลาดและทำให้ทีมชาติฝรั่งเศสแพ้สวิตเซอร์แลนด์ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น และล่าสุด L’Équipe ระบุว่าเขาได้บอกกับบุคคลภายในทีมแล้วว่าจะไม่ขยายเพิ่ม แม้ว่าสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามเจรจามาโดยตลอด

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาปารีส แซงต์-แชร์กแมง พยายามรบเร้าให้ เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจแต่ทุกครั้งเขาจะตอบกลับไปว่ากำลังพิจารณา

รายงานระบุว่าแม้ตอนนี้จะไม่ต้องการขยายเพิ่มแต่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จะยังให้ความเคารพสัญญาของตนเอง และจะไม่ใช้มันมากดดันเพื่อย้ายทีม

อย่างไรก็ตาม ส่วนหนึ่งเขาก็เข้าใจด้วยเหมือนกันว่าสโมสรที่ให้ความสนใจในตนเองนั้นยังมีปัญญาเรื่องการเงินและเป็นการยากที่จะเจรจากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ได้

เรอัล มาดริด คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามาโดยตลอด แต่รายงานเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาระบุว่ากุนซือใหม่อย่างคาร์โล อันเชล็อตติ อาจต้องทำทีมโดยที่ไม่มีงบให้เสริมมากนักในตลาดรอบนี้

โอกาสที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จะขยายสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้นก็ไม่ได้ปิดตาย โดยรายงานระบุว่าเขากำลังพิจารณาความเป็นไปในการเสริมทัพของทีม โดยเฉพาะความทะเยอทะยานในการคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก

ซัมเมอร์นี้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าได้แล้วอย่าง จินี่ ไวจ์นัลดุม และรอปิดดีล จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับ อาชราฟ ฮาคิมี่