ตีเสมอหืดจับ!! “เอซี มิลาน” ไล่เจ๊าเก็บหนึ่งแต้ม “อูดิเนเซ่”

เกมการแข่งขันระหว่างเจ้าถิ่นทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เปิดสนาม ซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของทีม อูดิเนเซ่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนี้ เป็นทีมเยือน ที่ออกนำไปก่อน เจ้าถิ่น มาตามตีเสมอได้ในข่วงท้าย เสมอกันไป 1-1 !!!

เกมนี้ เจ้าถิ่น เอซี มิลาน เล่นในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย ไซม่อน เคียร์ กองหลังตัวเก่ง และ ราฟาเอล เลเอา กองหน้าตัวจี๊ดของทีม ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน อูดิเนเซ่ มาเล่นในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย โรเบร์โต้ เปเรยร่า และ อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ สองกองหน้าตัวความหวังของทีม

นาที 18

โอกาสลุ้นแรกของเจ้าถิ่น เอซี มิลาน เป็นจังหวะที่ ขึ้นเกมมาทางกราบซ้าย อเลสซิโอ โรมันโยลี่ จ่ายมาให้ บราฮิม ดิอาซ กระชากจากฝั่งซ้ายตัดเข้ามาที่หน้ากรอบเขตโทษ แล้วปั่นไซด์ด้วยขวา บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังไปตรงตัว ฮวน มุสโซ่ ผู้รักษาประตูทีมเยือน รับไว้ได้สบาย

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาที 22

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ทุ่มเร็วจากฝั่งขวาขึ้นมาตรงกลางให้ อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ พาบอลมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะลองใส่ด้วยซ้าย แต่บอลก็หลุดออกไปไกล

นาที 35

ทีมเยือน บุกขึ้นมาทางกราบขวา มานูเอล โมลีน่า ทำชิ่ง 1-2 กับ โรดรีโก้ เด ปาอูล หลุดไปถึงสุดเส้น ก่อนจะครอสเลียดย้อนเข้ากลางไปที่หัวกระโหลกให้ โรเบร์โต้ เปเรยร่า วิ่งมาซัดด้วยขวาเต็มๆ แต่บอลติดบล็อกแนวรับเจ้าถิ่นออกไป

นาที 38

เจ้าถิ่น ได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษฝั่งขวา ซานโดร โตนาลี่ เปิดโค้งเข้าไปในเขตโทษ มานูเอล โมลีน่า สกัดบอลผิดเหลี่ยม กลายเป็นบอลลอยไปตั้งให้ ราฟาเอล เลเอา ได้ตีลังกายิงด้วยขวาหน้าปากประตู แต่บอลเบาและไปตรงตัวของ ฮวน มุสโซ่ ผู้รักษาประตูทีมเยือน รับไว้ได้สบาย

นาที 39

เจ้าถิ่น น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุดๆ เป็นจังหวะ ซานโดร โตนาลี่ จ่ายบอลต่อมาให้ ซามู กาสตีเยโฆ่ พลิกบอลสวยเลี้ยงหลบผู้เล่นทีมเยือนขึ้นมาทางขวา แล้วกระชากแหวกเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะหาจังหวะยิงด้วยขวาได้ แต่ ฮวน มุสโซ่ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ใช้ขาเซฟไว้ได้ทัน

หมดเวลาครึ่งแรก เกมของทั้งสองทีม ยังดูตื้อๆ และรัดกุม โอกาสลุ้นประตูยังน้อยด้วยกันทั้งคู่ เสมอกันอยู่ 0-0 !!!

นาที 49

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุดๆ เป็นจังหวะที่ เตโอ แอร์กน็องเดซ จ่ายบอลคืนหลังพลาด โรเบร์โต้ เปเรยร่า ตัดบอลได้ หลุดเข้าไปถึงสุดเส้นหลังของเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะตวัดโด่งย้อยมาที่กลางประตู อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ ได้ขึ้นโขกเหน่งๆ แต่ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ กองหลังเจ้าถิ่น เคลียร์จากเส้นไว้ได้หวุดหวิด

นาที 50

เตโอ แอร์กน็องเดซ เลี้ยงลุยแหวกผู้เล่นทีมเยือน หลุดขึ้นมาทางซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนจะตวัดย้อนหลังมาที่หน้ากรอบเขตโทษให้ บราอิม ดิอาซ วนหาช่องแต่โดนขวาง หันมาเจอเพื่อน เลยไหลบอลตั้งให้ โซลิโฮ เมยเต้ วิ่งมาปั่นด้วยซ้ายบริเวณหัวกระโหลก บอลโค้งสวยกำลังจะเสียบใต้คาน แต่ ฮวน มุสโซ่ ผู้รักษาประตูทีมเยือน กระโดดปัดออกหลังได้ทัน

นาที 51

เจ้าถิ่น ได้เตะมุมทางฝั่งขวา ซามู กาสตีเยโฆ่ เปิดโค้งมาที่หน้าประตู ฟร้องค์ เกสซีเย่ โฉบมาโขกสะบัดที่เสาแรกเน้นๆ แต่ ฮวน มุสโซ่ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ผวาพุ่งไปปัดไว้ได้หวุดหวิด

นาที 58

ซามู กาสตีเยโฆ่ ได้บอลตรงกลาง ก่อนจะลากมาที่บริเวณหัวกระโหลก แล้วยิงหักข้อด้วยซ้าย ไปที่เสาขวามือ บอลทิศทางดี แต่ไม่แรงพอ ฮวน มุสโซ่ ผู้รักษาประตูทีมเยือน วิ่งมาตะครุบไว้ได้ทัน

นาที 69 GOAL!!!

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 !!! เป็นจังหวะ ได้เตะมุมทางฝั่งขวา โรดรีโก้ เด ปาอูล โยนโด่งมาที่กลางประตู โรดรีโก้ เบเกา ได้ขึ้นโขกคนเดียวเหน่งๆ บอลลอยกำลังจะเข้าที่กลางประตู นายทวารน่าจะรับได้ แต่ อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ พยายามจะแหย่บอลให้เปลี่ยนทาง แต่ดันวืด แต่กลายเป็นดี จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เสียจังหวะ รับบอลไม่ทัน บอลเข้าประตูไป

นาที 77

เจ้าถิ่น บุกขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา ดาวีเด้ คาราเบรีย หลุดไปถึงสุดเส้น ก่อนจะครอสไปที่เสาไกล ราฟาเอล เลเอา ได้ขึ้นโขกย้อนไปที่เสาแรกเต็มๆ แต่บอลเฉียดเสาออกไป

นาที 89

เจ้าถิ่น ขึงเกมรุกอยู่หน้าเขตโทษของทีมเยือน คาลาเบรีย ได้ซัดนอกกรอบเขตโทษ บอลติดบล็อก กระดอนกลับมาที่เจ้าตัว ก่อนที่จะลองซัดเต็มข้อนอกรอบอีกครั้ง ครั้งนี้บอลแฉลบแนวรับทีมเยือนออกหลังไป

นาที 90+5 GOAL!!!

เจ้าถิ่น มิลาน บุกหนัก บอลอยู่ทางซ้ายของกรอบเขตโทษ อันเต้ เรบิช หาจังหวะเปิดโค้งมาที่กลางประตู เยนส์ สไตรเกอร์ ลาร์เซ่น ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมา ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันที ฟร้องค์ เกสซีเย่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ มิลาน ตีเสมอ 1-1 !!!

หมดเวลาการแข่งขัน เจ้าถิ่น เอซี มิลาน เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับทีมเยือน อูดิเนเซ่ ไป 1-1 !!! รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน โดยนัดต่อไปจะพบกับทีม เวโรน่า ขณะที่ทางทีมเยือน อูดิเนเซ่ อยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน นัดต่อไปจะพบกับทีม ซัสซูโอโล่