ตูราม ซัดเบิ้ล! อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มดุ เปิดรังถล่ม อตาลันต้า 4-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน  กับ อตาลันต้า ที่สนาม จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567

เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยานน์ ซอมเมอร์,ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ,เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้,มาร์คุส ตูราม และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ขณะที่ อตาลันต้า จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มาร์โก้ คาร์เนเซคคี่,มาริโอ ปาลาซิช,ลาซาร์ ซามาร์ดซิช,มาร์โก้ เบรสชานินี่ และ มาเตโอ เรเตกี เป็นต้น 

นาทีที่  3 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายได้เฮก่อน จากจังหวะที่ ตูราม เปิดบอลเข้าเขตโทษหวังจะให้ เลาตาโร่ เข้าชาร์จ แต่บอลสุดท้ายดันไปโดนเท้าของ เบรัต ฌิมซิตี้ สกัดเข้าประตูตัวเองเสียก่อน อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่  10 อินเตอร์ มิลาน 2-0 

อินเตอร์ มิลาน  บุกมาได้ประตูต่อเนื่องเลย จากจังหวะที่ ปาวาร์ โหม่งบอลชงเข้าเขตโทษให้ บาเรลล่า วอลเลย์ด้วยซ้ายกลางประตูตุงตาข่าย คาร์เนเซคคี่ หมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่  27 

อินเตอร์ มิลาน เกือบนำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ ตูราม มีโอกาสได้หลุดเดี่ยวลากบอลเข้าไปยิงในเขตโทษ ได้แล้วแท้ๆ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายดันแม่นเสาปลิ้นออกหลังไปนิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อินเตอร์ มิลาน  – 2

อตาลันต้า – 0

นาทีที่ 46 

เริ่มครึ่งหลังไม่ทันไร อินเตอร์ มิลาน ก็ได้ลุ้นประตูแล้ว จากจังหวะที่ มคิทาร์ยาน มีพื้นที่ว่างนอกเขต เจ้าตัวเลยตัดสินใจลองส่องเอง แต่ลูกนี้ทิศทางไม่ได้ บอลสุดท้ายโค้งหลุดกรอบนิดเดียว

นาทีที่ 47 อินเตอร์ 3-0 

แต่บทจะทำประตูได้ อินเตอร์ มิลาน ก็มาได้ง่ายๆ เลย จากจังหวะนี้ที่ บาสโตนี่ ทุ่มไกลเข้ามาหน้าประตู แล้วแนวรับทีมเยือนสกัดไม่ดีไปเข้าทาง ตูราม เลือกมุมจิ้มบอลสวนตัว คาร์เนเซคคี่ ตุงตาข่าย 3-0 

นาทีที่ 56 อินเตอร์ มิลาน 4-0 

ประตูที่ 4 ของ อินเตอร์ มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ ตูราม ยิงไกลทีแรกติดบล็อก แต่บอลยังลอยมาเข้าทาง ชัลฮาโนกลู เก็บได้เลือกเปิดย้อนให้ ตูราม วางเท้ายิงในกรอบอีกที คราวนี้ไม่มีพลาดยิงเข้าไปง่ายๆ  อินเตอร์ มิลาน นำห่าง 4-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อินเตอร์ มิลาน ชนะ  อตาลันต้า  4 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET