ถิงถิง สุทัสสา สุธรรมจินดากุล

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำเอาวงการโซเชียลต้องลุกเป็นไฟมาแล้ว สำหรับพริตตี้สาวสวย ถิงถิง สุทัสสา สุธรรมจินดากุล ถือได้ว่าเธอนั้นเป็นตัวท็อปแห่งวงการพริตตี้เลยก็ว่าได้ และเธอเป็นยังขวัญใจหนุ่มๆ มากมายไม่ว่าจะในโลกโซเชียลหรือในวงการพริตตี้ เพราะเสน่ห์ของเธอนั้นทำเอาหนุ่มๆ นั้นหลงใหลกันอย่างมาก ซึ่งนอกจากเสน่ห์ของเธอแล้วเธอก็ยังมีความเซ็กซี่ที่สุดเร่าร้อน ที่สามารถมัดใจบรรดาแฟนๆ ได้อย่างอยู่หมัด และในวันนี้ คัพนม จะพาแฟนๆ ไปรู้จักและสัมผัสตัวเธอกันอย่างใกล้ชิด

ถ้าพูดถึงพริตตี้สาวสวยตัวท็อปแห่งวงการ คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ น้องถิงถิง เจ้าของสัดส่วน 34-25-34 ซึ่งเสน่ห์ของเธอไม่ใช่มีเพียงแต่รูปร่าง ทรวดทรง องเอวที่ดีอย่างเดียวเท่านั้น เธอยังมีความน่ารัก สดใส พูดเก่งและเป็นกันเองกับแฟนคลับอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเราถึงเห็นเธอปรากฏตัวตามงานต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานพริตตี้มอเตอร์โชว์ พิธีกร MC รวมไปถึงงานถ่ายแบบ และงานโฆษณา

และนอกจากนี้เธอก็ยังเป็นถึงพริตตี้เจ้าของตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2015 และ Top 3 Pretty Thailand 2013-14 และยังเป็นสาวน่ากอด จากคอลัมน์หนังสือ Mars Magazine อีกด้วย เรียกได้ว่าเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ จากผลงานต่างๆ ทำให้เธอนั้นได้รับฉายาจากบรรดาแฟนคลับว่าเป็น กระต่ายน้อย ถิงถิง แค่ชื่อก็ดูน่ารัก น่าเอ็นดูแล้ว คงไม่ต้องบอกว่าเธอนั้นมีแฟนคลับที่รักเธอมากมายขนาดไหน โดยในปัจจุบันเธอยังมีผู้ติดตามในโซเชียลส่วนตัวสูงกว่า 8 แสน 8 หมื่นคนอีกด้วย ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเธอถึงได้เป็นพริตตี้เงินล้าน เพราะความสามารถมากมาย ที่มีไม่แพ้น่าตาของเธอนั่นเอง

หากหนุ่มๆ หรือแฟนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะติดตามผลงานและให้กำลังใจ ถิงถิง สุทัสสา ในวันนี้ Cupnom ก็ได้นำช่องทางการติดตามต่างๆ มาฝากให้อีกด้วย อย่ารอช้า รีบตามไปกด Follow เธอกันได้เลย

ช่องทางการติดตาม ถิงถิง สุทัสสา

Facebook : Suthumjindakun Sutassa

Instagram : missiskiiss_tiingtiing