ทางการ! ส.บอลฝรั่งเศสอัพเดตอาการ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการจมูกหักของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยบอกว่า เอ็มบัปเป้ จะยังไม่รีบทำการผ่าตัด และจะสวมหน้ากากไปก่อน

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) แถลงการณ์ว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีม จะยังไม่รับการผ่าตัดจมูกในเร็วๆ นี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งได้รับบาดเจ็บในเกม ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่บ้านเกิดชนะ ออสเตรีย 1-0

เอ็มบัปเป้ มีอาการจมูกหักจากจังหวะที่อวัยวะส่วนดังกล่าวไปกระแทกใส่หัวไหล่ของนักเตะ ออสเตรีย พอดี โดยมันถึงขั้นทำให้เขาเลือดไหลออกมาเยอะในระดับหนึ่ง ก่อนที่เขาจะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้หลายคนกังวลว่าเขาอาจจะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมในรายการนี้ได้

แถลงการณ์ของ แอฟแอฟแอฟ ระบุว่า “คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กลับมาสู่แคมป์เก็บตัวของทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มีอาการจมูกหักระหว่างช่วงครึ่งหลังของเกมที่ ออสเตรีย เจอกับ ฝรั่งเศส ที่เตะกันในเมืองดุสเซลดอร์ฟเมื่อวันจันทร์”

“กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสได้รับการรักษาขั้นแรกจากทีมแพทย์และด็อกเตอร์ ฟร้องค์ เลอ กัลล์ ซึ่งแพทย์คนดังกล่าวก็ระบุว่าเขามีอาการจมูกหัก เอ็มบัปเป้ จะรับการรักษาในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ แต่เขาจะไม่เข้ารับการผ่าตัดในอนาคตอันใกล้”

“เขาจะสวมหน้ากากเพื่อที่เจ้าของเสื้อเบอร์ 10 ของทีมชาติฝรั่งเศสจะสามารถเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นให้ทีมได้ภายหลังจากที่เขารับการรักษาเป็นอย่างดีแล้ว”

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”