นศ. สาว ปิ๊งหนุ่มบนทินเดอร์ แต่เขาชวนไปเล่นหนังโป๊ งานนี้ชีวิตเปลี่ยน จากใส ๆ สู่ 18+

นักศึกษาสาวเจอหนุ่มบนแอปฯ หาคู่ แต่แทนที่จะได้แฟน เขากลับชวนเธอไปเล่นหนังโป๊ ปัจจุบันเธอกลายเป็นนางเอกหนังโป๊มืออาชีพ ชีวิตแฮปปี้ แถมรายได้ดีสุด ๆ

ดาราหนังโป๊

           การเดตออนไลน์ ถือเป็นเรื่องปกติของหนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน หลายคนเจอกันฝ่านทางเฟซบุ๊ก บ้างก็เจอกันในทวิตเตอร์ แต่ส่วนใหญ่แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คู่พบเจอกันผ่านแอปฯ หาคู่ โดยเฉพาะแอปฯ ชื่อดังอย่าง ทินเดอร์ (Tinder) เช่นเดียวกับหญิงสาวอเมริกันคนนี้ เธอปิ๊งหนุ่มคนหนึ่งบนทินเดอร์ และเริ่มพูดคุยกันตั้งแต่ตอนนั้น
แต่แทนที่หญิงสาวรายนี้จะได้แฟนหนุ่ม การเดตครั้งนี้กลับนำไปสู่อาชีพใหม่ของเธอ นั่นก็คือการเป็น นางเอกหนังโป๊ !

ดาราหนังโป๊

           จากการรายงานของเว็บไซต์แลดไบเบิล เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า เอมิลี่ (สงวนชื่อในวงการ) อายุ 21 ปี เธอเป็นนักศึกษาคณะจิตวิทยา ที่มหาวิทยาแอละบามา และทำงานพาร์ตไทม์ 2 ที่ คือเป็นพนักงานต้อนรับที่คลินิกจักษุแพทย์ กับเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านซูชิ เรียกได้ว่าทำงานหนักและเหนื่อยเพื่อหารายได้เลี้ยงดูตัวเอง รวมทั้งค่าเล่าเรียน

           จนในวันหนึ่ง เอมิลี่เหงา ๆ จึงลองใช้ทินเดอร์ดู หวังจะได้เจอชายหนุ่มมาเป็นแฟน หรืออย่างน้อยก็หาเพื่อนคุยคลายเหงา จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว เธอได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เธอปัดขวาถูกใจเขา และเขาก็ปัดขวาถูกใจเธอเช่นกัน

ดาราหนังโป๊

           ทว่าในการคุยกันครั้งแรก แทนที่เขาจะชวนเธอไปออกเดตที่ร้านอาหาร หรือถามเรื่องที่เธอสนใจเหมือนกับคนอื่น ๆ เขากลับถามเธอแบบตรง ๆ ไปว่า สนใจอยากทำงานเป็นนักแสดงหนังโป๊หรือไม่ แน่นอนว่าเอมิลี่เซย์โน ตอบไปว่าไม่สนใจ แล้วก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้กันอีก
           แต่หลังจากเวลาผ่านไป เอมิลี่เริ่มสนใจการทำงานในวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ และในที่สุด เธอก็ตัดสินใจรับคำชวนของหนุ่มดังกล่าว ผู้ซึ่งเป็นเอเย่นต์บริษัทหนังโป๊แห่งหนึ่งในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา

ดาราหนังโป๊

           และแล้วในตอนนั้นเอง เอมิลี่ก็ได้ตัดสินใจหันหลังจากการทำงานพาร์ตไทม์แบบเดิม  ๆ เพื่อก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ที่ตื่นเต้นเร้าใจกว่าเดิมหลายเท่า

           นับตั้งแต่วันนั้นก็ผ่านมา 1 ปีแล้ว ปัจจุบันเอมิลี่เป็นนางเอกหนังโป๊มืออาชีพแบบเต็มตัว เธอมีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์มากกว่า 302,000 คน มีแฟน ๆ บนอินสตาแกรมเกือบ 400,000 คน อีกทั้งยังเป็น Pornstar ที่ได้รับการยืนยันตัวตนบนเว็บไซต์หนังโป๊ชื่อดังอย่าง Pornhub เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอมีผู้ติดตามไม่น้อย และมียอดวิวรวมกว่า 69.7 ล้านครั้ง

ดาราหนังโป๊

           เอมิลี่ เปิดเผย ว่าเธอแฮปปี้กับงานใหม่นี้มาก เพราะรายได้ดีสุด ๆ สามารถทำเงินได้ถึงชั่วโมงละ 750 ปอนด์ หรือประมาณ 29,400 บาท เรียกได้ว่าเพียงพอจนเหลือกินเหลือใช้

           อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของเธอไม่ได้แฮปปี้ไปด้วย พวกเขาไม่สนับสนุนเธอในการทำอาชีพนี้ และพ่อของเธอก็ขอร้องให้เธอเลิกเป็นนางเอกหนังโป๊ แล้วกลับไปเรียนต่อให้จบ แต่เอมิลี่เลือกทางเดินนี้แล้ว และเธอก็จะไม่หันหลังกลับไปสู่ชีวิตเดิม ๆ อีก

           “ฉันไม่สนหรอกค่ะว่าคนอื่นจะคิดยังไง ตราบใดที่ฉันมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองทำ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ” เอมิลี่ กล่าว

ดาราหนังโป๊
ดาราหนังโป๊
ดาราหนังโป๊
ดาราหนังโป๊
ดาราหนังโป๊

ประเด็นที่เกี่ยวข้อง