น้องไอซ์ วณิชา Wanicha

อีกหนึ่งสาวสวย ที่ทำให้โลกออนไลน์ต้องร้อนระอุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน กับดีกรีความเผ็ดซี๊ด แซ่บไปถึงหัวใจหนุ่มๆ ต้องยกให้เธอคนนี้ น้องไอซ์ วณิชา Wanicha สาวไซส์มินิ ที่มีหุ่นแซ่บ เด็ดเกินคำบรรยาย จึงกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ มากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งผลงานความเซ็กซี่ ก็ดูเข้าตาจนหนุ่มๆ ต้องพากันแห่ไปชื่นชมและกดไลท์ให้รัวๆ วันนี้ คัพนม จะพาไปส่องความแซ่บของน้อง ไอซ์ วณิชา คนนี้กัน ว่าแซ่บเด็ดดวงกันขนาดไหน

น้องไอซ์ เธอมักจะออกมาเผยความเซ็กซี่ทั้งการโพสต์รูปภาพรวมไปถึงไลฟ์สด ในโซเชียลดังอย่าง Mlive จนกลายเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ เพิ่มมากขึ้น ด้วยความน่ารัก สดใส รวมไปถึงความเซ็กซี่ และเป็นกันเองกับแฟนๆ ทำให้เธอกลายเป็นสาวสวยขวัญใจในกลุ่มคนที่เข้ามาดูไลฟ์อย่างมากมาย

และน้องไอซ์ Milve ก็ถือว่าเป็นสาวที่หนุ่มๆ คอยติดตามผลงานกันอย่างไม่ละสายตา ไม่ว่าจะในโซเชียลส่วนตัวอย่างใน Facebook , Twitter หรือใน Mlive ซึ่งมีผู้ติดตามรวมสูงกว่า 1 แสนคน ถือว่าเป็นจำนวนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับความสามารถ และความเซ็กซี่ ที่ ไอซ์ Milve นั้นได้เผยออกมาให้ชมกันอย่างสุดเร่าร้อนนั่นเอง

หากหนุ่มๆ หรือแฟนๆ คนไหนที่อยากจะติดตามรับชมความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด สุดเกินต้านในวันนี้ Cupnom.com ก็ได้นำวาร์ปทุกช่องทางสุดพิเศษมาฝากให้อีกด้วย อย่ารอช้ารีบตามไปกด Follow เพื่อไม่ให้พลาด ของดี ของเด็ด ที่เรานำมาเสนอในวันนี้

ช่องทางการติดตาม น้องไอซ์ วณิชา

Facebook : Iceza Wanicha

Twitter : iceza7799