“บรูโน่” บ่นอุบ “ผี” รับมือเซ็ตพีซอย่างห่วย-ต้องแก้หากหวังรองฝูง

บรูโน่ แฟร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์จอมแบกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับต้องบ่นด้วยความผิดหวังที่พวกเขาเสียประตูจากลูกตั้งเตะอีกแล้ว พร้อมชี้ว่าต้องแก้ไขข้อผิดพลาดให้ได้หากหวังรั้งอันดับ 2 ของตารางต่อไป

“ปีศาจแดง” เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 4-2 เมื่อคืนนี้

เจ้าบ้านเสีย 2 ประตูในช่วงครึ่งแรก โดยเป็นประตูที่เริ่มต้นจากลูกตั้งเตะทั้งสองลูก

ยูไนเต็ด ก็เพิ่งเสียประตูจากลูกเตะมุมในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ทำให้พวกเขาเสียประตูจากลูกตั้งเตะไปแล้ว 14 ลูก ซึ่งมากเป็นอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก มีเพียง ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เสียประตูจากเซ็ตพีซมากกว่าพวกเขาที่ 15 ประตู

บรูโน่, ผู้รับหน้าที่กัปตันแทน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในเกมดังกล่าว, ยอมรับว่าพวกเขายังจัดการกับลูกเซ็ตพีซได้ไม่ดีพอ และต้องพัฒนาขึ้นกว่านี้ให้ได้

“เราเริ่มต้นกันได้ดี, ยิงประตูได้และสร้างโอกาสมากมายหลังจากนั้น แต่เราเสีย 2 ประตูจากลูกเซ็ตพีซ เราต้องพยายามแก้ไขเรื่องนี้” เขากล่าวกับ MUTV

“เราเสียประตูมากเกินไปจากลูกเซ็ตพีซในซีซั่นนี้และทุกคนในห้องแต่งตัวก็ผิดหวังกันสุดๆ เรารู้ว่าเราต้องพัฒนาและทำให้ดีกว่านี้, เราต้องทำมันให้ได้ในเกมหน้า เพราะเราต้องรักษารองจ่าฝูงไว้ให้ได้”

“ผมมองว่าเราเล่นกันได้ดี, ครองบอลได้เยี่ยม, เล่นกันเต็มพื้นที่สนามและพยายามสร้างโอกาสอย่างที่ซ้อมกันมา แต่เมื่อคุณตามอยู่ 2-1 และต้องเล่นอีก 45 นาทีกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, คุณเปิดพื้นที่ให้กับพวกเขาละพวกเขาก็ใช้ประโยชน์จากมัน จนทำให้เราเสียเพิ่มอีก 2 ประตู”

“ทุกคนผิดหวังกันสุดๆในห้องแต่งตัว เพราะเราทำพลาดกันอย่างรุนแรง แต่เราต้องเรียนรู้จากมัน, พัฒนาขึ้น และเข้าใจว่าเรายังไม่ถึงจุดที่ดีที่สุดของตัวเอง”