บอลห่างชั้น ! เบนฟิก้า แกร่งกว่า ไล่ทุบชนะ มิดทิลแลนด์ 4-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เบนฟิก้า กับ มิดทิลแลนด์ ที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลูซ ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก *รอบคัดเลือก (ยุโรป) เมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เบนฟิก้า จะมาเล่นในระบบ 4-4-2 นำโดยนักเตะชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส,โมราโต,ฟลอเรนติโน่ ลูอีส,เอ็นโซ เฟร์นันเดซ และ กอนซาโล่ รามอส

ขณะที่ มิดทิลแลนด์ จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เอเลียส โอลาฟส์ซัน,เฮนริก ดาลสกอร์ด,อันเดอร์ส เดรเยอร์,ปิโอเน ซิสโต และ โซรี กาบา เป็นต้น

นาาทีที่ 16 เบนฟิก้า ขึ้นนำ 1-0

ประตูแรกของเกมรอไม่นาน 15 นาทีเศษ เจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เดวิด เนเรส ครองบอลอยู่นอกกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่แนจะยึกยักหลอก แล้วกระชากหนีตัวประกบหลุดเข้าไปด้านใน ปาดเข้ากลางให้ กอนซาโล่ รามอส สอดมาโหม่งตามน้ำ เข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 33 เบนฟิก้า นำห่าง 2-0

15นาทีต่อมา ก็เป็นเจ้าบ้านที่ขยับสกอร์หนีห่างได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เดวิด เนเรส เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา ก่อนจะแตะบอลหนีตัวประกบคนนึง แล้วควบไปเกือบสุดเส้นหลัง เปิดยัดเข้ากลางให้  กอนซาโล่ รามอส กระโดดโขกคนเดียวโล่งๆ หน้าประตู ส่งบอลตุงตาข่าย ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 40 เบนฟิก้า 3-0

เข้าสู่ช่วง5นาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นก็ยังไม่หยุดยิง มากดเม็ดสามทิ้งทวนก่อนหมดเวลาได้อีกแล้ว จากจังหวะที่พวกเขาได้ลูกเตะมุมฝั่งซ้าย เจา มาริโอ เล่นลูกสูตร เปิดย้อนไปนอกกรอบให้ เอ็นโซ เฟร์นันเดซ วอลเลย์ทีเดียวแบบไม่จับ บอลพุ่งแรงเบียดเสาแรก เข้าประตูไปอย่างสวย 

หมดครึ่งเวลาแรก 

เบนฟิก้า – 3

มิดทิลแลนด์ – 0

นาทีที่  57

เริ่มครึ่งได้พักเดียว เบนฟิก้า ก็มาได้ลุ้นลูกที่4 อีกแล้ว จากลูกยิงไกลนอกกรอบของ ฟลอเรนติโน่ ลูอีส แต่ลูกนี้ระยะน่าจะไกลไปหน่อย บอลสุดท้ายเลยเหินข้ามคานออกหลัง ไม่ได้ลุ้นอะไรมากนัก 

นาทีที่ 61 เบนฟิก้า นำขาด 4-0

เบนฟิก้า บดหนักจนได้ลูก 4 สมใจสักที จากจังหวะที่ บอลเกือบจะออกหลังไปแล้ว แต่ ราฟา ซิลวา ขยันวิ่งตามไปสะกิดบอลตั้งให้ กอนซาโล่ รามอส ได้ยืนซัดโล่งๆ หน้าประตู ช่วยให้ทีมออกรำ 4-0 และเป็นแฮททริคของเจ้าตัวด้วยในเกมนี้

นาทีที่ 77 มิดทิลแลนด์ ตีไข่แตก 4-1 !!

ช่วงท้ายเกม มิดทิลแลนด์ มาได้ประตูปลอมใจคืนลูกนึง จากจังหวะที่ เอริค สเวียตเชนโก้ โดน โมราโต ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินวิ่งมาเป่าให้ มิดทิลแลนด์ ได้ลูกจุดโทษทันที แล้วก็เป็น ปิโอเน ซิสโต เพชฌฆาตประจำทีมที่สังหารลูกนี้เข้าไป ไม่มีพลาด

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น เบนฟิก้า ที่เล่นได้เหนือกว่า เปิดรังเอาชนะ มิดทิลแลนด์ ไปได้แบบสบายๆ ด้วยสกอร์รวม 4-1 

สนับสนุนไฮไลท์ ufabet