บุญโยก ล็อคเป้าเล็งสอย ดักลาส ลุยซ์ แลก รองก์ เคสซี่ !!

สำนักข่าว เบอร์มิงแฮม เมล ได้ออกมาเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า เตรียมพิจารณายืนข้อเสมอซื้อตัว ดักลาส ลุยซ์ โดยมี ฟรองก์ เคสซี่ เป็นข้อแลกเปลี่ยนในสัญญา

ฟรองก์ เคสซี่ เพิ่งจะย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นในถิ่นคัมป์นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไร้ค่าตัว หลังเขาเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม แล้วย้ายมาเล่นในสเปน กับ บาร์เซโลน่า

แต่ทว่า เคสซี่ กลับเป็นเพียงแค่อะไหล่สำรอง เป็นตัวเลือกที่สองรองจาก บุสเกตส์ เสมอ ซีซั่นนี้เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามแค่ 13 นัดเท่านั้น แถมส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่ตัวจริง

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้มีกระแสข่าวมากมายผุดขึ้นมาว่า เคสซี่ มีโอกาสย้ายทีมค่อนข้างสูง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี แอสตัน วิลล่า รวมอยู่ด้วย เพราะ อูไน เอเมรี่ มีความต้องการที่จะเสริมแดนกลางเพิ่มอีกคนอยู่แล้ว  

จนล่าสุด ก็มีรายงานหลุดออกมาว่า บาร์เซโลน่า จะอาศัยจังหวะนี้ ดึงตัว ดักลาส ลุยซ์ มาร่วมทีม โดยพวกเขาพร้อมที่จะใส่ชื่อของ เคสซี่ เป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ด้วย 

ผลงานส่วนตัวของ ลุยซ์ ซีซั่นนี้คือ 16 นัด เขาทำได้ 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์

และสำหรับ ลุยซ์ ถ้ายังจำกันได้ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เคยมีข่าวว่าจะย้ายออกจาก ทีมหนาหูมากทีเดียวเหมือนกัน ก่อนที่ทุกอย่างจะคลี่คลายเมื่อเจ้าตัวต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป จนถึงปี 2026