บ้านพี่มี Netflix! แฉ ‘กรีลิช’ สุดเจ้าชู้ชวนสาวสุดเอ็กซ์ปาร์ตี้ทั้งคืน

เดอะ ซัน สื่อใต้เตียงเอาอีกแล้ว ออกโรงแฉ แจ็ค กรีลิช พ่อขุนแผนแห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชวนดาราสาวทรงโตจาก The Only Way Is Essex ไปปาร์ตี้ตลอดทั้งคืนในคฤหาสน์ลับแบบส่วนตัว

โชล บร็อคเก็ตต์ สาววัย 21 ปี เปิดเผยว่าเธอได้เจอกับสตาร์ดังทีมชาติอังกฤษ ที่เกาะมีโคนอส ในประเทศกรีซ ก่อนถูกชักชวนไปเฮฮาปาร์ตี้กันต่อแบบส่วนตั๊วส่วนตัว

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นคล้อยหลังจากที่ ชาซ่า แอตต์วู้ด หวานใจตัวจริงของกรีลิช เข้าไปเชียร์ในเกมชิงดำ ยูโร 2020 ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมาถึงขอบสนามเพียงไม่กี่วันเท้่านั้น

อดีตช่างทำผมที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เผยว่า “แจ็คกับหนูก็แค่อยู่ที่มีโคนอส ในสถานที่เดียวกันและเวลาเดียวกันเอง”

“หนูไม่เคยพบปะพูดคุยกับพี่เขามาก่อนเลย หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่เขาเป็นใครก่อนหน้าที่จะเตะยูโร แต่หนูเห็นพี่เขาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษค่ะ”

“เราเจอกันหนแรกที่ Toy Room (คลับในกรีซ) พี่เขาตรงดิ่งมาหาหนู หนูไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพี่เขาจำหนูได้จากเรื่อง Towie หรือเปล่า แต่พี่เขาแนะนำตัวเองแล้วเราก็เลยได้คุยกัน”

“หนูประทับใจที่พี่เขามีเสน่ห์มากๆ คุยก็เก่ง แถมยังอัธยาศัยดีอีก แน่นอนแหล่ะว่าพี่เขาดูดีมากๆเลย พี่เขาดูน่ารักมากจริงๆ”

“พี่เขาไม่ได้คุยทะลึ่งตึงตัง เรามีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน พูดคุยกัน ดื่มกินกัน แล้วก็เอ็นจอยด้วยกัน จากนั้นพี่เขาก็ชวนหนูให้กลับไปที่วิลล่าของพี่เขา หนูก็ตอบตกลงไป”

ด้านแหล่งข่าวใต้โต๊ะ เผยถึงสถานการณ์เข้าด้ายเข้าเข็มว่า “โชลเตะตาแจ็คเข้าอย่างจังระหว่างการปาร์ตี้หนหนึ่ง พวกเขาดื่มกินด้วยกันทั้งวัน สนุกด้วยกันทั้งวัน แน่นอนว่าอีหนูนั่นเตะตามากๆ ส่วนเขาก็น่าประทับใจจริงๆ หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง เขาก็ช่วนอีหนูนั่นกลับไปที่วิลล่าด้วยกัน”

มีการเปิดเผยอีกว่า หลังจากค่ำคืนนั้น แจ็ค ยังส่งข้อความผ่านอินสตาแกรมไปชวนสาวทรงโตไปปาร์ตี้แบบส่วนตัวกันอีกหลายหน โดยมีครั้งหนึ่งระบุด้วยว่า “มาดูเน็คฟลิกซ์ แล้วก็นั่งชิลล์กัน”

“แจ็ค ส่งข้อความไปหาโชล หลายครั้ง ขอให้อีหนูนั่นไปหาเขาอีกครั้ง มีอยู่ครั้งที่อีหนูออกจากปาร์ตี้ไปแล้ว แต่เขาก็ยังส่งข้อความไปตามให้หล่อนกลับมาอีก”

“เหมือนพูดเล่นนะแต่เขาชวนให้อีหนูนั่นมาที่วิลล่า เพื่อ “ดูเน็ตฟลิกซ์ แล้วก็นั่งชิลล์” แต่หล่อนอยุ่ที่โรงพยาบาล เพื่อดูอาการ แอมเบอร์ เทอร์เนอร์ เพื่อนดารา Towie ที่ข้อเท้าพลิก”

“อีกวันเขาก็ส่งข้อความไปอีก แต่เธอกลับไปแล้ว ชัดเจนว่าโชล น่าประทับใจมากจนทำให้เขาอยากเจออีกหน แต่จนถึงตอนนั้นหล่อนออกจากมีโคนอสไปแล้ว ซึ่งเขาก็เอาแต่บ่นว่าทำไมไปโดยไม่ร่ำลากัน”