ปธ.เป้ กดสองประตู! เรอัล มาดริด  คืนฟอร์มเก่ง เปิดรังชนะ เบติส  2-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด  กับ เรอัล เบติส ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567

เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ธิโบต์ คูร์กตัวส์,อันโตนิโอ รูดิเกอร์,เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้,คีเลียน เอ็มบัปเป้,วินิซิอุส จูเนียร์

ขณะที่ เรอัล เบติส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง รุย ซิลวา,ดิเอโก้ ญอเรนเต้,วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่,ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ อับเด เอซซาลซูลี่ เป็นต้น 

นาทีที่ 9 

ต้นเกมเป็น เรอัล เบติส ที่ได้บุกมาลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ แปร์โรด์ โยนบอลไปเข้าหัว อับเด ได้โหม่งในกรอบ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายดันแม่นเสา

นาทีที่ 18

เรอัล มาดริด บุกมาได้ลุ้นทำประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ วัลเวร์เด้ ยิงไกลทีแรกไปติดบล็อค ซาบาลี่ บอลเปลี่ยนทางไปตกใส่เท้า เอ็มบัปเป้ ได้ง้างยิงอีกที ลูกนี้ก็ยังไม่ผ่านเซฟของ รุย ซิลวา 

นาทีที่ 45+3 

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เรอัล มาดริด หวิดได้ประตูนำ จากจังหวะที่ แนวรับทีมเยือนเคลียร์บอลในเขตโทษไม่ขาด โรดรีโก้ ที่เก็บตกบอลแถวสองได้ มีพื้นที่มีเวลาเจ้าตัวเลยบรรจงซัดด้วยซ้ายเต็มแรง แต่บอลสุดท้ายดันพุ่งเข้าข้างตาข่าย ไม่ได้ประตู

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เรอัล มาดริด  – 0

เรอัล เบติส – 2

นาทีที่ 55 

เรอัล มาดริด ครองบอลบุกอยู่ฝ่ายเดียว จนเกือบเบิกประตูแรกได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ หันหลังแปะบอลตั้งให้ โรดรีโก้ วิ่งมาหวดด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ รุย ซิลวา ยังไม่พลาดบินทุบลูกนี้ทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 67 เรอัล มาดริด ขั้นนำ 1-0 

ประตูแรกของ เรอัล มาดริด มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ โรดรีโก้ ขึ้นเกมตรงกลางสนาม ลากมาเรื่อยๆจนถึงบริเวณหัวกะโหลก ก่อนไหลให้ วัลเวร์เด้ ไขว้จ่าย เอ็มบัปเป้ หลุดเข้าไปยิงสวนตัว รุน ซิลวา ตุงตาข่ายง่ายๆ 

นาทีที่ 75 เรอัล มาดริด 2-0 

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีท้าย เรอัล มาดริด มาบวกสกอร์เพิ่มได้แล้ว จากจังหวะที่ วินิซิอุส โดน รุย ซิลวา ทำฟาวล์ในเขตโทษ กรรมการไม่รอช้ารีบวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น เอ็มบัปเป้ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เรอัล มาดริด ชนะ   เรอัล เบติส   2 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET