ปูด ‘คันเซโล่’ งัดข้อเป๊ป ได้เล่นน้อย ชนวนย้ายช็อกซบพี่เสือ

รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า สาเหตุที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยให้ เจา คันเซโล่ ย้ายทีมไปบาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากความสัมพันธ์ของนักเตะกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงขั้นแตกหัก หลังไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสเล่นในช่วงหลัง

คันเซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่งของทีมเรือใบตกเป็นข่าวช็อกในวันจันทร์ หลังเดินทางไปมิวนิค เพื่อเตรียมจะเซ็นสัญญายืมตัวเล่นให้ทีมเสือใต้

ล่าสุด เมล ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ คันเซโล่ ต้องย้ายทีมในครั้งนี้ ว่าเป็นเพราะไม่พอใจกับการที่ตัวเองไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักนับตั้งแต่เสร็จสิ้นฟุตบอลโลก ปัญหาหนักข้อถึงขั้นแตกหักกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เกินเยียวยาจนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องไฟเขียวยอมให้นักเตะได้ย้ายไปบาเยิร์น มิวนิต ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอยืมพ่วงซื้อขาดในราคา 61 ล้านปอนด์

สื่อดังระบุด้วยว่า ดาวเตะวัย 28 ปี ความสัมพันธ์กับเป๊ปแย่ลงนับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลก สืบเนื่องมาจากทั้งคู่พูดคุยกับอย่างตึงเครียดบ่อยครั้งเรื่องไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงสนาม

โดยฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส ได้เป็นตัวจริงแค่ 3 จาก 10 นัดเท่านั้น หนักที่สุดคือตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่พักครึ่งในเกมบุกชนะเชลซี 1-0

ในเกมพบวูล์ฟส์ หลังเจ้าตัวรู้ตัวว่ามีชื่อเป็นตัวสำรอง เขาเลือกไปนั่งรอบนม้านั่งสำรอง ในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆวอร์มอัพก่อนหน้าเกมจะเริ่ม

ฟางเส้นสุดท้ายเกิดขึ้นก่อนเกมปะทะอาร์เซนอลในเอฟเอ คัพ หลังลือกันว่า คันเซโล่ ระเบิดอารมณ์อย่างรุนแรงในสนามซ้อมหลังรู้ตัวว่าไม่ได้เป็นตัวจริง

สถานการณ์ของ คันเซโล่ กลายเป็นเรื่องรบกวนการซ้อมของทีม ขณะที่เจ้าตัวขู่ที่จะย้าย ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร แมนฯซิตี้จึงตอบตกลงปล่อยให้ย้ายทีมเมื่อมีข้อเสนอจากบาเยิร์น มิวนิค ยื่นเข้ามา

นอกจากนี้ แหล่งข่าวจากสโมสรยังแสดงความมั่นใจว่า ถ้าในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาหาตัวแทนคันเซโล่มาไม่ทันวันปิดตลาด พวกเขาก็ยังมี นาธาน อาเก้ และ เซร์คิโอ โกเมซ ที่พร้อมให้เลือกใช้งาน