ฝน ศนันธฉัตร” สลัดคราบสาวแบ๊ว อวดความแซ่บที่ดูไม่ธรรมดา

สำรับดาราสาวสวย ลุคสุดแบ๊วคนนี้ ฝน ศนันธฉัตร ที่เรารู้จักกันดีในบท “ดาว ซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น 1” ที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตก เรียกได้ว่าเธอตีบทแตกจริงๆ ด้วยความน่ารัก สายแบ๊วของเธอนั้น ทำให้บรรดาแฟนๆ ชวนหลงไหลและยังทำให้เธอมีแฟนคลับมากเพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเธอไม่ได้มีแต่ความน่ารักสุดแบ๊วเท่านั้นเธอยังมีลุคสุดเซ็กซี่อีกด้วย วันนี้ Daraweekly จะพาทุกคนไปสัมผัสกับลุคสุดเซ็กซี่ของเธอ และเราก็ได้นำเอาประวัติและวาร์ปของดาราสาวสายแบ๊ว สุดเซ็กซี่คนนี้ ฝน ศนันธฉัตร มาให้ได้ชมกันอีกด้วย

ชื่อจริง : ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล

ชื่อเล่น : ฝน

วัน/เดือน/ปีเกิด : 20 มิถุนายน 2537

สถานที่เกิด : กรุงเทพมหานคร

อาชีพ : นักแสดง , พิธีกร , นางแบบ

ประวัติส่วนตัว

ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน เป็นคนไทยเชื้อสายจีน เกิดวันที่ 20 มิถุนายน 2537 อายุ 26 ปี สำเร็จการศึกษามัธยมปลายจากโรงเรียนโพธิสารพิทยากร และจบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 2 มหาวิทยาลัยมหิดล คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ โดยเธอนั้นเริ่มมีชื่อเสียงมาจากการเป็นเน็ตไอดอล เว็ปไซต์เด็กดี.คอม เมื่อปีพ.ศ.2553 ต่อมาเธอก็ได้มีงานโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ และได้ถ่ายมิวสิกวีดิโออีกหลายรายการอีกด้วย

หลังจากนั้นเธอก็ได้รับเลือกให้เล่นภาพยนตร์ครั้งแรกเรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ นั่นเอง จนมาถึงซีรีย์ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก อย่างเรื่อง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น เธอก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจนทำให้เธอนั้นมีแฟนคลับเยอะแยะมากมาย นอกจากนี้เธอยังเป็นนางเอกภาพยนตร์อย่างเรื่อง ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก และไบค์แมน 2 คู่กับดาราชายชื่อดังอย่าง พีช พชร จิราธิวัฒน์ อีกด้วย และเธอก็ยังมีผลงานในภาพยนตร์และซีรีย์ต่างๆ อีกมากมาย และล่าสุดเธอก็ได้แสดงหนังกับช่อง 3 เรื่องดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ เรียกได้ว่าเธอนั้นประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เป็นที่รู้จักโด่งดัง และมีแฟนคลับมากมายอีกด้วย

ส่วนเรื่องหัวใจนั้น ได้ข่าวมาล่าสุดว่าเธอนั้นเป็น สาวโสดป้ายแดง เพราะเธอนั้นพึ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มไปเมื่อไม่นานมานี้เอง ส่วนหนุ่มๆ คนไหนที่สนใจในตัวสาวสวยสุดน่าแบ๊วคนนี้ Daraweekly ได้แอบเอาสเปคของสาวสวย ฝน ศนันธฉัตร มากระซิบบอกด้วย สำหรับสเปคของเธอนั้นเธอเป็นคนชอบผู้ชายแมนๆ ตรงๆ ไม่เรื่องมาก และไม่งี่เง่านั่นเอง หนุ่มๆ คนไหนที่สนใจเตรียมตัวรอวาร์ปจากเราได้เลย!

ถึงแม้ว่าเธอจะโสดแต่เชื่อว่า หัวบันไดบ้านเธอนั้นไม่เคยแห้งอย่างแน่นอน โดยล่าสุดนั้นเธอก็ได้สลัดคราบแบ๊วบนใบหน้า ไปเพิ่มความแซ่บบนชายหาดด้วยการคว้าบิกินี่ตัวโปรดสุดเซ็กซี่ ไปพักผ่อนอีกด้วย

สำหรับหนุ่มๆ ชาว Daraweekly คนไหนสนใจที่จะติดตามเธอ Daradaily วันนี้เราก็ได้นำวาร์ปทุกช่องทางของเธอมาให้ได้ติดตามกันอีกด้วย

ช่องทางการติดตาม ฝน ศนันธฉัตร

Facebook Fanpage : ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล(fanclub)

Instagram : sananthachat