ฝ้าย อรพรรณ สมอหอม

สาวสวย งานดี ที่สุดของความเซ็กซี่คนนี้ มีดีกรีความน่าค้นหาที่ไม่ธรรมดาสำหรับ ฝ้าย อรพรรณ สมอหอม หรือที่หนุ่มๆ คุ้นหูกันดีในชื่อ ฝ้าย 800cc สาวผิวเข้ม น่าคม เสน่ห์แพรวพราว ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนที่ได้เห็น รับรองได้ว่าต้องละสายตาจากเธอไม่ได้แน่นอน วันนี้ คัพนม จะพาแฟนๆ ไปชมความแซ่บ กับเธอคนนี้กันเลย

ฝ้าย อรพรรณ หรือ ฝ้าย 800cc ก่อนที่เธอจะกลายเป็นไอดอลสาวที่โด่งดัง เธอเริ่มต้นเข้าสู่วงการ จากการแสดงซีรีย์อีสาน ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้มีผู้คนรู้จักเธอเพิ่มมากขึ้น และจากนั้นเธอก็ได้ก้าวเข้าสู่งวงการอีกขั้น ด้วยการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ 18+ และถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้น ที่เธอได้เผยของดี กับความแซ่บ และหน้าอกขนาด 800cc ให้หนุ่มๆ ได้ชมกัน ทำให้หนุ่มๆ ตามติดอย่างหนึบหนับ ไม่ว่าจะโซเชียลส่วนตัวของเธออย่างเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม ที่มีผู้ติดตามรวมสูงกว่า  8 แสนคน

เรียกได้ว่าไม่น้อยเลยจริงๆ และในบางครั้งเธอก็ยังออกมาเผยความแซ่บแบบแพ็คคู่ กับเพื่อนสาวสุดเลิฟของเธออย่าง หญิงเนย ญานิศา อีกด้วย  และเธอยังเป็นสาว ที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ จึงไม่น่าแปลก ที่เธอจะมีหุ่นสุดเซ็กซี่ เย้ายวน ไว้มัดใจหนุ่มๆ ในโลกออนไลน์ได้อย่างอยู่หมัด

และนอกจากนี้ ฝ้าย อรพรรณ ก็ยังเอาใจหนุ่มๆ ผู้หลงใหลในความเซ็กซี่ ของเธอด้วยการสร้าง Profile สุดพิเศษผ่านโซเชียลดังอย่าง Onlyfans  เพื่ออวดภาพสุดเซ็กซี่ แบบเปลือยความเร่าร้อน ที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งแฟนๆ ได้ที่รับชมนั้น ต่างก็ร้องซี๊ดเป็นเสียงเดียวกัน ถ้าหากใครที่สนใจและยังพลาดทีเด็ด ก็สามารถเข้าไปติดตาม ซับ และสนับสนุนเธอกันได้ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาวาร์ปของ ฝ้าย อรพรรณ หรือ ฝ้าย 800 ซีซี ในวันนี้ Cupnom.com ก็ไม่พลาดที่จะนำวาร์ปเด็ดๆ มาแจกให้อีกด้วย อย่ารอช้ารีบตามไป Follow เธอกันได้เลย เพื่อไม่ให้พลาดของดี ของเด็ด ที่เรานำมาเสนอในวันนี้

ช่องทางการติดตาม ฝ้าย อรพรรณ สมอหอม

Facebook : อรพรรณ สมอหอม

Instagram : orapunfaii

Onlyfans : imfaii

Tiktok : Faii Orapun