พลิกไปพลิกมา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เอา ซากันโทสุ ไม่ลง เจ๊ากันไป 4-4 แบบสุดมัน!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่เตรียมเปิดสนาม คาชิมะ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ซากันโทสุ ในศึก เจลีก (ญี่ปุ่น) เมื่อคืนวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะมาในระบบ 4-3-1-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เคนโตะ มิซาโอะ,ริวจิ อิซุมิ,ยูตะ ฮิกุจิ และ อายาเซะ อูเอดะ 

ขณะที่ ซากันโทสุ จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-1-1 นำทัพโดยนักเตะชุดเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ไทชิ คิคุจิ,ไทเซ มิยาชิโระ,นาโอยูกิ ฟูจิตะ และ ยูโตะ อิวาซากิ เป็นต้น 

นาทีที่ 31  ซากันโทสุ ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกของเกมเกอนขึ้นจนได้ และเป็น ซากันโทสุ ที่ออกนำไปก่อน จากจังหวะที่พวกเขาได้ฃูก เตะมุม นาโอยูกิ ฟูจิตะ เปิดเข้ากลางบอลตกใส่หัว มาซายะ มาชิโร่ สบัดเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่  38 ทีมเยือนนำห่าง 2-0 

ช่วง10นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา ซากันโทสุ ก็มาบวกประตูเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เคอิ โคอิซึมิ ลากบอลแหวกผ่านแนวรับของเจ้าถิ่น 2 คน ตรงกลางสนาม ก่อนจะติดเครื่องทะลุจนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย แล้วเลือกไหลให้ มิยาชิโระ แทปอินติดเซฟจังหวะแรก แต่ก็ตามซ้ำดาบสองเข้าไปไม่มีเหลืออยู่ดี 

หมดครึ่งเวลาแรก เจ้าบ้านเสียสมาธิช่วงท้ายเกม ไปหน่อย เลยโดน ซากันโทสุ บุกมานำก่อน 2-0 ครึ่งหลังคงต้องแก้เกมกันยกใหญ่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าโอกาสที่จะกลับมาได้ มันก็มีอยู่ เพราะรูปเกมโดยรวม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไม่ได้เป็นรองมากนักแม้ว่าจะตามหลังอยู่ 2-0 

นาทีที่ 49 ซากันโทสุ นำห่าง 3-0 

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่ถึง 5 นาที ทีมเยือนก็มาบวกประตูเพิ่มอีกแล้ว จากจังหวะที่ ยูโตะ อิวาซากิ พยายามจะเกี่ยวบอลไปเล่นในกรอบเขตโทษ แต่ไปไม่รอด อิวาซากิ เลยทิ้งตัวเขี่ยบอลคืนให้ เคอิ โคอิซึมิ ที่อยู่ตรงนั้นพอดี วิ่งมาซัดด้วยขวาแบบไม่จับ บอลพุ่งชนคานกระเด้งเข้าประตูไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 52 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ตีไข่แตก 1-3

หลังจากตกเป็นรองอยู่นาน เจ้าบ้านก็มาได้ประตูแห่งความหวัง จากจังหวะที่ ยูมะ ซูซูกิ ขึ้นเกมหลุดไปทางกราบขวา ก่อนจะเปิดเรียดเข้ากลางให้ ยูตะ ฮิกุจิ วิ่งมาตวัดยิงด้วยซ้ายเต็มแรง บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 68 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ตีตื้น 3-2 

หลังจากตีไข่แตกได้รูปเกมของเจ้าบ้านก็ดีขึ้น แล้วก็มาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ นาโอยูกิ ฟูจิตะ วิ่งตามไปโหม่งตั้งให้  ซูซูกิ เอาบอลลงในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะหลอกยิง ล็อคหลบแนวรับของทีมเยือนหลังหักไปหนึ่งคน แล้วจ่ายเข้ากลางให้ อายาเสะ อูเอดะ วิ่งมาปั่นด้วยขวา บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าประตูไปอีกแล้ว 

นาทีที่ 90 เจ้าบ้านตีเสมอ 3-3 !!

นาทีสุดท้าย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ โอโนะ ครองบอลตรงกลาง ก่อนจะหยอดบอลโด่งไปทางขวาให้ ยูมะ ซูซูกิ โหม่งตั้งให้ โซมะ โดอิ วิ่งมาชาร์จระยะเผาขนเข้าประตูไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 90+4 คาชิม่า พลิกแซง 4-3 !!

เกมไม่จบง่ายๆ เมื่อ คาชิม่า จู่ๆ ก็มาได้ประตูพลิกแซง 4-3 จากจังหวะขลุกขลิกหน้าประตู จนบอลสุดท้ายเลยไปเข้าทาง อาร์เธอร์ ครูซ เล็งแล้วหยอดบอลไปหน้าประตู แล้วเป็น อิซึกิ โซเมโนะ ที่โฉบเข้าไปโหม่งตัดหน้า ปาร์ค อิลกยู ส่งบอลตุงตาข่าย 

นาทีที่ 90+6 ซากันโทสุ ไม่ยอมตีเสมอ 4-4 !!

นาทีสุดท้ายนึกว่าจะจบแล้ว แต่ทีมเยือนไม่ยอม ตามตีเสมอได้เฉยเลย จากจังหวะที่ นาโอยูกิ ฟูจิตะ เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งซ้าย งอลโค้งเหมือนจะเข้าประตู ควอน ซัน แท  ปัดได้ แต่บอลยังไม่พ้นอันตราย มาซายะ ทาชิโระ พุ่งโหม่งระยะเผาขน ซ้ำเข้าไปไม่มีเหลือ 

หมดเวลาแข่งขัน ทั้งสองทีมกินกันไม่ลง จบ90นาทีด้วยสกอร์รวม 4-4 แบ่งเเต้มกันไปแบบสุดมัน 

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet