พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ชัวร์จัด! ซัดสองประตูท้ายเกม พลิกแซง โมนาโก 3-2 เข้ารอบสดใส

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น กับ โมนาโก ที่สนาม ฟิลิปส์ สเตเดี้ยม  ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก *รอบคัดเลือก (ยุโรป) เมื่อวันอัวคารที่ 9 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำทัพโดยแกนหลักขาประจำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อิบราฮิม ซ็องกาเร่, โจอี้ เฟียร์มัน, กูส ทิล , อิสมาแอล ไซบารี่, โคดี้ กัคโป และ ลุค เดอ ยอง

ขณะที่ โมนาโก จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 แผนสุดคลาสสิค นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง บรีล เอ็มโบโล่, เควิน โฟลลันด์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน และ  เบน เยดแดร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 9

ต้นเกมเป็นเจ้าบ้านที่ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ ลุค เดอ ยอง ได้หลุดเข้าไปโหม่งตั้งให้ อิสมาแอล ไซบารี วิ่งตามมาซัดเหน่งๆ ในกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายบอลสุดทเายดันเหอนข้ามคานออกหลังไม่ได้ลุ้น 

นาทีที่ 21 พีเอสวี ขึ้นนำ 1-0

ประตูแรกของเกมรอไม่นาน และเป็น พีเอสวี เจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ อิสมาแอล ไซบารี กระชากบอลไปสุดเส้นหลัง ก่อนจะตบกลับไปกลางประตูให้ โจอี้ เฟียร์มัน เติมมาแปโล่งๆ ใส่สกอร์ให้ทีมออกนำ 1-0 

หมดครึ่งเวลาแรก 

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น – 1 

โมนาโก – 0

นาทีที่ 58 โมนาโก ตีเสมอ 1-1

เริ่มครึ่งหลังได้แปปเดียว โมนาโก ก็มาตามตีเสมอได้ทันที จากจังหวะที่แนวรับของ เจ้าถิ่นเคลียร์บอลไม่ขาด สุดท้ายบอลขลุกขลิกไปเข้าทาง กีเยร์โม่ มารีปาน กดระยะเผาขน ไม่มีพลาดเป้า 

นาทีที่ 70 โมนาโก พลิกแซง 2-1

พอได้ประตูแรก เครื่องก็เริ่มติด โมนาโก มาบวกประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เกลสัน มาร์ตินส์ เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา ก่อนจะตักข้ามไปเสาแรกให้ เบน เยดแดร์ เติมมาซัดโล่งๆ หน้าประตู ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 89 พีเอสวี ตีเสมอ 2-2

ก่อนนหมดเวลา นาทีเดียว เจ้าถิ่นมาได้ประตูต่อชีวิตแบบงงๆ  จากจังหวะที่ ลุค เดอ ยอง โหม่งแป๊กๆ หน้าประตู แต่กลายเป็นดี บอลลอยไปเข้าหัวของ เอริค กูเตียร์เรซ สะบัดเปลี่ยนทาง ส่งบอลซุกก้นตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 109 พีเอสวี แซงชนะ 3-2 !! 

ช่วงต่อเวลา ทำไปทำมากลายเป็น พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ที่มาได้ประตูแซงนำ 3-2 จากจังหวะที่ ยอร์ดัน เตเซอ วางเท้าเปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวา โยนไปเสาแรกให้ ลุค เดอ ยอง โหม่งระยะสามหลา ส่งบอลแสกหน้า อเล็กซานเดอร์ นูเบล เข้าประตูไปอย่างสวย 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ที่เปิดบ้านเบียดเอาชนะ โมนาโก ไปได้ทำด้วยสกอร์รวม 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ แบบเส้นยาแดงผ่าแปด 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet