พ่อเผยอยากให้ บายเซติช ซบ บาร์ซ่า มากกว่า ซัลซ์บวร์ก

เซอร์ดาน บายเซติช คุณพ่อของ สเตฟาน บายเซติช เปิดอก ส่วนตัวอยากให้ลูกชายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า ซัลซ์บวร์ก

เซอร์ดาน บายเซติช คุณพ่อของ สเตฟาน บายเซติช กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าอยากให้ลูกชายไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาร์เซโลน่า มากกว่ากับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่าดาวเตะวัย 19 ปีจะไปเล่นให้ ซัลซ์บวร์ก ด้วยสัญญาเช่า โดยที่ เป๊ป ไลจ์นเดอร์ส อดีตผู้ช่วยของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งบอกลา ลิเวอร์พูล แล้วไปเป็นกุนซือของที่นั่นจนทำให้เขารู้จัก บายเซติช ดีในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และตอนแรกดีลนี้ทำท่าว่าจะจบลงด้วยดี อย่างไรก็ตาม จู่ๆ มันก็มีกระแสข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ลงมาร่วมวงล่าตัว บายเซติช ด้วย

บิดาของ บายเซติช เผยกับ อาร์เอซี1 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่าว่า “เราไม่คิดมาก่อนว่า บาร์ซ่า จะลงมาร่วมวงด้วย ตอนแรกเราทุกคนพร้อมที่จะไปยัง ซัลซ์บวร์ก แล้ว แต่เรายังไม่มีรายละเอียดใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องที่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ แต่ส่วนตัวแล้วผมอยากให้ สเตฟาน เล่นกับทีมชั้นนำอย่าง บาร์ซ่า หรือไม่ก็กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป เขาพร้อมสำหรับการเล่นให้ทีมใหญ่แล้ว”

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังระบุว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถเดินหน้ากับดีล บายเซติช ได้อย่างเต็มที่ เพราะติดปัญหาเรื่องกฎการเงิน และถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงภายในเช้าวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แล้วล่ะก็ ซัลซ์บวร์ก ก็หวังว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายที่ปิดดีลนี้ได้

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”