‘มอยส์’ ชมลูกทีมเล่น 3 นัด 6 วันยังโชว์ฟิต ผลงานเยี่ยม

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แฮปปี้เริ่มต้นปีใหม่ด้วย 3 คะแนนนอกบ้านที่กูดิสัน ปาร์ค ชื่นชมระดับความฟิตของลูกทีมที่ต้องเล่น 3 นัดใน 6 วัน แล้วยังทำผลงานออกมาได้ดีอย่างนี้ หลังเกมเวสต์แฮม พลิกบุกชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0

มอยส์ เพิ่งจะนำทีมบุกมาชนะที่กูดิสัน ปาร์ค ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่เขาย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันออกไปคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013

“มันคือการเริ่มต้นปีที่ดี กับการมาเยือนกูดิสัน ปาร์ค แล้วมี 3 คะแนน, เล่นกันได้ดีอย่างที่เคยทำ เราได้รับรางวัลนั้นแล้ว” มอยส์ กล่าวกับ BT Sport

“ลูกทีมต่อเล่นกัน 3 เกมในรอบ 6 วัน พวกเขาอะเมซซิ่งมาก ผมไม่คิดว่าระดับความฟิตของลูกในแต่ละนัดทีมจะแตกต่างกันมากนัก ต้องให้เครดิตพวกเขา มันคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแง่ของจิตใจที่เวสต์แฮม”

“ส่วนซูเซค เขามีความสำคัญมาก ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีกว่าที่เขาทำในคืนนี้ แต่ถึงกระนั้นก็ถือว่าเขาทำได้ดีกับประตูที่ยิงได้ ผมแฮปปี้มากๆ”

“มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้อะไรบางอย่าง มันคือเกมที่ 3 ในรอบ 6 วัน เราขอให้ลูกทีมสู้ และพวกเขาก็ทำมันออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก เราต้องเล่นในเกมที่ขาดผู้เล่นคนสำคัญไป เราต้องพยายามและหาสมดุลที่ลงตัว ซึ่งคืนนี้สมดุลในทีมดีมาก และมันก็ทำให้เรามีโอกาสดีที่จะเป็นผู้ชนะ”

Credit : http://www.soccersuck.com/