ยิงจนเหนื่อย! เรือใบ ฟอร์มบู่ รับจบเปิดบ้านเจ๊า งูใหญ่ 0-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน 2567

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-2-1 นำโดยผู้เล่นขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอแดร์ซอน,ยอสโก้ กวาร์ดิโอล,แบร์นาร์โด้ ซิลวา,แจ๊ค กรีลิช และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ยานน์ ซอมเมอร์,คาร์ลอส ออกุสโต้,ปิโอเตอร์ เซียลินสกี้,ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ เมห์ดี้ ตาเรมี่ เป็นต้น 

นาทีที่ 6 

ต้นเกมเป็น อินเตอร์ ที่ได้โอกาสลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ ตาเรมี่ เลือกเปิดบอลข้ามฝากให้  ตูราม โฉบไปเอาบอลในเขตโทษ ก่อนเจอช่องซัดเรียดมุมแคบไปตรงตัว เอแดร์ซอน รับสบาย

นาทีที่ 19 

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกของ แมนซิตี้ มาแล้ว เป็นจังหวะที่ ซาวินโญ่ ขึ้นเกมทางขวา ก่อนได้ช่องเปิดเข้ามาหน้าประตูให้ ฮาลันด์ เทคตัวโหม่งโล่งๆ  แต่น่าเสียดายลูกนี้ดันขาดน้ำหนัก ยาน ซอมเมอร์ จึงรับเข้าซองได้ไม่ยาก

นาทีที่ 41 

ก่อนหมดครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นส่งท้ายอีกครั้ง จากจังหวะที่ บาเรลล่า จ่ายออกซ้ายให้ เซียลินสกี้ เบิ้ลต่อจังหวะแรกเข้ามาในเขตโทษให้  มาร์คัส ตูราม ซัดตามน้ำออกหลังไม่ได้ประตู

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  – 0

อินเตอร์ มิลาน – 0

นาทีที่ 49

เริ่มเกมได้นาทีเดียว อินเตอร์ มิลาน ก็บุกมาจบได้เลย จากจังหวะที่ นิโคโล่ บาเรลล่า เลี้ยงตะลุยขึ้นเกมทางซ้าย ก่อนสบโอกาส จ่ายย้อนให้ ตาเรมี่ วิ่งมายิงเต็มข้อ ส่งบอลพุ่งออกหลังไปเองน่าเสียดาย 

นาทีที่ 69 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบได้ประตูออกนำเหมือนกัน จากจังหวะที่ กรีลิช ชิ่งบอลตามช่องให้ โฟเดน จพลิกตัวยิงแถวๆจุดโทษ แต่ลูกนี้ก็ยังดีไม่พอจะผ่านเซฟของ ยาน ซอมเมอร์

นาทีที่ 79 

โอกาสน่าได้ประตูของ แมนซิตี้ กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เป็นจังหวะที่ ฟิล โฟเด้น เห็นช่องเลือกแทงให้ กวาร์ดิโอล แตะผ่านตัวประกบ หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายเน้นๆ ติดเซฟ ซอมเมอร์ ยังไม่ได้ประตู 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ  อินเตอร์ มิลาน  0 – 0

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET