รอไป P$G?! เอเยนต์ย้ำชัด ‘สคริเนียร์’ ไม่ต่อสัญญาใหม่งู

โรแบร์โต้ ซิสติชี่ เอเย่นต์ของ มิลาน สคริเนียร์ ยืนยันว่ากองหลังทีมชาติสโลวาเกียจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน

สคริเนียร์ จะหมดสัญญากับ อินเตอร์ ในซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัว

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับตัวแทนของ สคริเนียร์ ด้วยเช่นกัน และคาดว่าดาวเตะวัย 27 ปีจะได้รับข้อเสนออีกมากมาย

เปแอสเช เชื่อว่าพวกเขาโน้มน้าวให้ สคริเนียร์ ย้ายเข้าร่วมทัพได้ หลังจากเกือบเซ็นสัญญากับนักเตะตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และล่าสุด ซิสติชี่ ยอมรับว่ากำลังพูดคุยกับจ่าฝูงลีกเอิง

“ความจริงก็คือ อินเตอร์ เป็นคนตัดสินใจวาง มิลาน สคริเนียร์ เข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา, ไม่ใช่ตัวนักเตะ” ซิสติชี่ กล่าวกับ Telenord

“มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรที่นำไปสู่การเจรจาระหว่าง อินเตอร์ และ เปแอสเช, ซึ่งแน่นอนว่าเราได้รับแจ้ง อย่างไรก็ตามการเจรจาเกิดชะงัก และผู้เล่นก็ยอมรับโดยไม่มีปัญหา, เคารพสัญญาของเขาในฐานะมืออาชีพอย่างแท้จริง”

“ในช่วงซัมเมอร์, เราตอบรับทุกคำขอของสโมสร, และหลังจากการประชุมเบื้องต้นหลายครั้ง, เราได้เรียกร้องคำขอทางการเงิน หลังจากนั้นในเดือนพฤศจิกายน 2022, อินเตอร์ได้ยื่นข้อเสนอ ประมาณหนึ่งเดือนต่อมา, ก่อนคริสต์มาส, ผมบอกกับอินเตอร์ว่าเราตัดสินใจไม่รับข้อเสนอนั้น”

“ผมยืนยันการตัดสินใจนั้นในเดือนมกราคม, ก่อนการแข่งขันซูเปอร์โคปปา, ผมยังแจ้งผู้อำนวยการ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า และ ปิเอโร่ ออซิลิโอ ด้วยว่าเรามีอิสระที่จะรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่น”

“มันไม่จำเป็นสำหรับเราที่จะต้องแจ้งให้พวกเขาทราบ, แต่ทั้งตัวผมและผู้เล่นรู้สึกว่ามันเป็นวิธีที่ถูกต้องในการดำเนินการด้วยความเป็นมืออาชีพและโปร่งใส ขอย้ำอีกครั้งว่าเราไม่เคยพลาดนัดกับอินเตอร์เลย”

เมื่อถูกถามว่า สคริเนียร์ จะต่อสัญญากับ อินเตอร์ หรือไม่ ซิสติชี่ ตอบว่า “ตอนนี้ไม่, มันเป็นไปไม่ได้แล้ว”

“ใครก็ตามที่รู้จัก มิลาน จะตระหนักถึงความเป็นมืออาชีพและความยุติธรรมของเขา, เขาจะให้เกียรติเสื้อของสโมสรที่สวมอยู่เสมอ, โดยเฉพาะสโมสรที่ให้อะไรกับเขามากมาย”