ราฟินญ่า โขกนำชัยส่ง บาร์ซ่า 10 ตัว แซงดับ โอซาซูน่า 2-1!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง โอซาซูน่า  กับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ ในศึก ลา ลีกา  (สเปน) เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ โอซาซูน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-1-1 นำโดยเสาหลักจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ไอตอร์ เฟร์นานเดซ,ลูคัส ตอร์โร่ ,จอน มอนคาโยล่า,มอย โกเมซ,รูเบ็น การ์เซีย และ ชิมี่ อาวิล่า

ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยสตาร์ของทีมอย่าง มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น,อเล็กซ์ บัลเด้,เฟรงกี้ เดอ ยอง,อุสมาน เดมเบเล่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นต้น 

นาทีที่ 6 โอซาซูน่า ขึ้นนำ 1-0 

เปิดฉากได้แค่ 5 นาทีเศษ เจ้าบ้านก็ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ การ์เซีย เปิดลูกเตะมุมโค้งไปหน้าประตู จากนั้นก็เป็น ดาบิด การ์เซีย ที่ได้เทคตัวโหม่งระยะเผาขน กดบอลลงพื้นกระเด้งข้ามเส้นเป็นประตู

นาทีที่ 16

บาร์เซโลน่า เกือบเป๋ยาว จากจังหวะที่ บุสเกตส์ ไปเล่นยากหน้ากรอบเขตโทษตัวเอง แล้วเสียบอลให้ โกเมซ ฉกไปแทงต่อให้ อาวิล่า หลุดเดี่ยวเข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะยิงออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 25 

บาร์เซโลน่า เกือบตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ เลวานดอฟสกี้ พักบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะคลึงบอลหาเหลี่ยมยิงจนเจอ แล้วเลือกแปด้วยขวาเน้นๆ แต่น่าเสียดาย บอลสุดท้ายติดเซฟ เฟร์นานเดซ นิดเดียว 

หมดครึ่งเวลาแรก 

โอซาซูน่า – 1

บาร์เซโลน่า – 0

นาทีที่ 48 บาร์เซโลน่า ตีเสมอ 1-1 

กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ 2 นาที บาร์เซโลน่า ก็ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ เฟร์ราน ตอเรส มีโอก่สได้ชาร์จจ่อๆ หน้าประตู แต่ไม่วายโดน อูไน การ์เซีย ตามมาสกัดได้ แต่สุดท้ายบอลก็ยังมาเข้าทาง เปดรี้ วิ่งมาซ้ำดาบสองตุงตาข่ายอยู่ดี

นาทีที่ 69

 โอซาซูน่า ขึ้นเกมมาสวยเกือบได้ประตูแซงนำ อีกแล้ว จากจังหวะที่ อาวิล่า เลี้ยงบอลตัดจากริมเส้นฝั่งซ้าย โยกเข้ากลาง ก่อนจะเลือกปั่นด้วยขวานอกกรอบ ส่งบอลโค้งเกือบมุดเข้าประตู โชคไม่ดีที่ สเตเก้น ยังถอยหลังตามไปปัดทิ้งได้ทันเวลา 

นาทีที่ 85 บาร์เซโลน่า แซงนำ 2-1 !!

ช่วงท้ายเกม บาร์เซโลน่า ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ดันบุกขึ้นมาทำประตูแซงนำ โอซาซูน่า ได้เฉยเลย จากจังหวะที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง วางบอลยาวจากกลางสนามน้ำหนักพอดีเป๊ะให้ ราฟินญ่า วิ่งหลุดเดี่ยวตามไปโหม่งบอล ตัดหน้า เฟร์นานเดซ ที่พยายามจะวิ่งออกมาขวาง ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ  

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น บาร์เซโลน่า ที่เล่นได้ชัวร์กว่า แม้จะเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน แต่พวกเขาก็ยังบุกมาเฉือนชนะ โอซาซูน่า ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 2-1