ร้ายกาจ! ลือ “ราชัน” แค่คุย “ฮาลันด์” ปั่นราคาแกล้ง ต่างดาว

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ไม่ได้สนใจคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จอมถล่มประตูเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เพียงเจรจากับ มิโน ไรโอล่า เพื่อปั่นราคาสร้างความเดือดร้อนให้ทีมคู่แข่ง

ดาวยิงวัย 20 ตกเป็นที่สนใจของหลากหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ “เสือเหลือง” เมื่อซีซั่นก่อน โดยฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 33 ลูกจาก 32 เกมในทุกรายการ

ด้วยผลงานส่วนตัวที่ค่อนข้างสวนทางกับผลงานของทีม ทำให้มีข่าวว่าเขาต้องการลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ดอร์ทมุนด์ มีแววชวดตำแหน่งท็อปโฟร์สูง

ตัวแทนของแข้งนอร์วีเจี้ยนได้เดินทางไปยังสเปน เพื่อเข้าเจรจากับ มาดริด และ บาร์เซโลน่า มาแล้ว

กระนั้น รายงานจาก Eurosport ระบุว่า “ราชันชุดขาว” เพียงแสร้งทำเป็นสนใจคว้าตัว ฮาลันด์ มาร่วมทีม เพื่อจุดประสงค์อื่น

“โลส บลังโกส” เคยสนใจคว้าตัว ปอล ป็อกบา และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แต่ต้องชวดไปเพราะไม่อาจตอบสนองความต้องการของ ไรโอล่า ได้ ทำให้พวกเขาเข็ดกับเอเยนต์รายนี้

อย่างไรก็ดี พวกเขาก็ยังจะเจรจากับ ไรโอล่า เพื่อดันค่าตัวให้สูงขึ้นและสร้างปัญหาให้กับ “ต่างดาว” ที่กำลังเดือดร้อนเรื่องการเงิน

ทั้งนี้ ยอดทีมแคว้นคาตาลันวาง ฮาลันด์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อรั้งให้ซุปตาร์ของทีมอย่าง เลโอเนล เมสซี่ อยู่กับทีมต่อไป

นั่นอาจทำให้พวกเขาต้องจ่ายในราคาที่แพงกว่าปกติ หาก มาดริด ทำได้สำเร็จตามเป้า

อย่างไรก็ตาม แม้ มาดริด จะไม่ได้สนใจคว้าตัว ฮาลันด์ แต่พวกเขาก็ยังเล็งคว้ากองหน้าอายุน้อยเข้าสู่ทีม โดยมีชื่อของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นท็อปลิสต์ของพวกเขา

มาดริด มองว่าการแข่งกับทีมต่างๆทั่วยุโรปเพื่อชิง ฮาลันด์ อาจทำให้พวกเขาต้องจ่ายหนักกว่าการดึง ซุปตาร์เลือดน้ำหอมมาร่วมทีม