ร้าวไหม! “บิ๊กตู้” รับไม่แฮปปี้แผนทูเคิ่ล – หวังรีเทิร์นงูสักวัน

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าของ เชลซี ยอมรับว่าเขาไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของเขาที่ต้นสังกัดปัจจุบัน และหวังจะได้กลับไปค้าแข้งให้กับ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้งในอนาคต

หัวหอกวัย 28 ปี เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งทำประตูให้ “สิงห์บลูส์” 2 นัดติดต่อกัน หลังมีช่วงที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้เริ่มมีเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการลงที่ไม่เข้ากับระบบการเล่นของ โธมัส ทูเคิ่ล จนทำให้โชว์ฟอร์มไม่ออกและต้องหลุดเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง

โดยล่าสุดเจ้าตัวเองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sport Italia ถึงสถานการณ์ปัจจุบันในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ว่า

“เรื่องสภาพร่างกายผมโอเค หลังจาก 2 ปีใน อิตาลี ผมทำงานอย่างหนักที่ อินเตอร์ กับโค้ชเรื่องฟิตเนสและนักโภชนาการ ผมรู้สึกดีกว่าที่เคยเป็นมา” ลูกากู กล่าว

“อย่างไรก็ตามผมไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ที่ เชลซี ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ ผมคิดว่าโค้ชเลือกที่จะเล่นในระบบอื่น ผมแค่ต้องไม่ยอมแพ้ ก้มหน้าทำงานต่อไปและทำตัวเป็นมืออาชีพ”

“ถึงผมจะไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตอนนี้แต่ผมเป็นคนทำงานหนักและจะไม่ยอมแพ้”

นอกจากนั้น ลูกากู ยังพูดถึงช่วงเวลาที่ตัดสินใจย้ายออกจาก “งูใหญ่” ต้นสังกัดเก่าและดราม่าระหว่างแฟนบอล

“ทุกอย่างไม่ควรเกิดขึ้นแบบนั้นเลย ทั้งการที่ผมย้ายออกจาก อินเตอร์ และการสื่อสารกับแฟนบอล มันรบกวนผมมาตลอดเพราะเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม”

“ตอนนี้ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะอธิบายความรู้สึกของผม เพราะผมเคยบอกว่าผมจะมี อินเตอร์ อยู่ในหัวใจเสมอ ผมรู้ว่าผมจะกลับไปที่ อินเตอร์ ผมหวังเช่นนั้นจริงๆ”

“ผมหลงรัก อิตาลี นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะพูดและให้ผู้คนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมหวังจากก้นบึ้งของหัวใจจริงๆผมว่าจะได้กลับไปที่ อินเตอร์ และไม่ใช่ช่วงปลายของชีวิตค้าแข้ง แต่เป็นช่วงที่ผมยังอยู่ในระดับท็อปและไปคว้าแชมป์ด้วยกัน”