ลองมะ! ‘มู’ เชื่อ ‘รามอส’ ยังเล่นในพรีเมียร์ลีกไหว

โจเซ่ มูรินโญ่ เชื่อว่า เซร์คิโอ ราอมอส จะรับมือกับการลงสนามในพรีเมียร์ลีกได้ หลังเขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์จากที่หมดสัญญากับ เรอัล มาดริด

กองหลังเลือดกระทิงผ่านการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาอย่างยาวนานถึง 16 ปี แต่เขาเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมหลังไม่มีการต่อสัญญาเพิ่ม

นั่นทำให้ เซร์คิโอ รามอส ตกเป็นข่าวหนาหูเกี่ยวกับการย้ายตัวสู่พรีเมียร์ลีก รวมถึงการกลับสู่ เซบีญ่า สโมสรเก่าของเขาแต่เรื่องนั้นมีการปฏิเสธไปแล้ว

กุนซือชาวโปรตุเกสก็พูดถึงโอกาสการย้ายตัวของแข้งวัย 35 ปีมาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยบอกว่าเขาอาจสร้างอิมแพ็คได้เหมือนอย่างที่ ธิอาโก้ ซิลวา ทำให้กับ เชลซี

“ลองดู ธิอาโก้ ซิลวา สิ เขาก็พบกับสถานการณ์คล้ายๆกัน เขาไม่ได้อยู่ที่ปารีสต่อในตอนที่คนคาดว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน” โจเซ่ มูรินโญ่ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“เขาย้ายมา เชลซี, เซ็นสัญญาปีนึงและมีอ็อปชั่นเพิ่มอีกปี เขาไม่ได้ลงสนามทุกนัด, เขามีปัญหาอาการเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยแต่เขาก็ช่วยให้ทีมเล่นได้อย่างมั่นคงมากในเกมใหญ่ๆ”

“คุณนึกภาพออกเลยว่าเขาช่วยให้ทีมพัฒนาขึ้นขนาดไหนด้วยความเป็นผู้นำของเขา ผมเชื่อว่า เซร์คิโอ รามอส ก็อยู่ในสถานการณ์คล้ายๆกัน”

“เขาดูมีสภาพร่างกายที่ดีกว่า ธิอาโก้ ซิลวา กับการรับมือเกมพรีเมียร์ลีกนะ เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดีมาก”

“ผมไม่กังขาเลยว่าเขาสามารถเล่นในเกมที่ต้องใช้พลังงานสูงและรับมือกับความต้องการของพรีเมียร์ลีกไหว”

อาส สื่อแดนกระทิงอ้างว่าสองสโมสร แมนเชสเตอร์ รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างต้องการตัว เซร์คิโอ รามอส ที่จะเรียกค่าเหนื่อยตกสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์