ละเมอเตะ! “เนฟ” สวดผีเล่นเหมือนคนละเมอ ระวังได้ลงไปตบตีแย่งท็อปโฟร์

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาติงฟอร์มการเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับเตือนอดีตต้นสังกัดว่าระวังจะได้หล่นไปตบตีแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์

พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ทำได้แค่เพียงบุกไปเสมอกับคริสตัล พาเลซ 0-0

ทำให้พวกเขารั้งรองจ่าฝูงตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 14 คะแนน ก่อนมีคิวเจอกันเองในคืนวันอาทิตย์นี้

หลังเกมเมื่อคืน เนวิลล์ ให้ความเห็นว่า “พวกเขากำลังนอนละเมอลงไปแย่งพื้นทีท็อปโฟร์”

“เรารู้ว่าไม่มีแฟนบอลในสนาม รู้ว่ามันยังเหลืออีกหลายนัดให้เล่น แต่คืนนี้พวกเขาดูเนือยมากและไม่อยู่กับเกม ภาษาร่างกายก็ดูเฉื่อย”

“ผมคิดว่าพวกเขามีพัฒนาการขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ก่อน และพวกเขาก็คงจะยึดอันดับที่สองได้ด้วยการเก็บแต้มในเกมกับทีมอย่างคริสตัล พาเลซ, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เวสต์บรอม แต่ตอนนี้พวกเขากับทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับตัวเอง”

“ถ้าคุณเป็นลิเวอร์พูลหรือเชลซีแล้วได้ดูเกมคืนนี้ คุณคงคิดว่า -เรากำลังทีโอกาสที่ดีเพราะพวกเขา(แมน ยูไนเต็ด)ดูกระท่อนกระแท่น”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหาประกายอะไรบางอย่างจากตรงไหนสักที่ ช่วงท้ายเกมมันไม่มีการเร่งเลย คุณคงคาดหวังว่าจะเห็นยูไนเต็ดทิ้งไพ่ทุกใบลงไป คาดว่าบางอาจตะได้เห็นดาวรุ่งบางคนได้ลงสนามและทำอะไรสักอย่างและเอาชนะเกม คาดหวังจะได้เห็นการเสี่ยง แต่มันแทบจะเหมือนว่าพวกเขากลัวว่าบางที่คริสตัล พาเลซจะได้สวนสู้”

“มันไม่ใช่คืนที่ดีของยูไนเต็ด คุณจะมีฟอร์มการเล่นแบบนี้บ่อยๆไม่ได้”

“เมื่อก่อนผมพูดเสมอตอนที่ หลุยส์ ฟาน ฮาล หรือ โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม คุณชนะได้ แพ้ได้ เสมอได้ แต่คุณจะเล่นน่าเบื่อไม่ได้ และคืนนี้มันก็น่าเบื่อ”

“พวกเขาปล่อยให้เกมผ่านไปเป็นช่วงเวลานาน การขาดการเร่งเกมและความเชื่อมันเคยเกิดขึ้นในเกมใหญ่ แต่ตตอนนี้มันเริ่มจะเกิดขึ้นในเกมกับทีมท้ายตารางด้วย”

“พวกเขากำลังเดินละเมอในเกม พวกเขาคิดว่าตัวเองจะโอเค เดี๋ยวก็ได้ประตูแล้ว เพราะมีหลายนัดในฤดูกาลนี้ที่พวกเขาเขาเล่นแย่ในครึ่งแรกของเกมแล้วชนะได้ในครึ่งหลัง แต่ตอนนี้มันไม่เกิดขึ้นแล้ว”

“คุณต้องเล่นให้ดี บางครั้งคุณเล่นแย่แต่ก็ได้ผลการแข่ง แต่ท้ายที่สุดแล้วมันจะไม่เข้าทางคุณ คุณต้องโชว์ฟอร์มให้ดี(เพื่อชนะ)”

“มีช่วงคริสต์มาสนะ ที่ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขาเริ่มมาแล้วตอนที่คาวานี่โชว์ฟอร์มช่วยทีม และพวกเขาดูดีขึ้นมา แต่ตอนนี้ฟอร์มการเล่นมันตกลงจากที่พวกเขาทำได้ในช่วงต้นฤดูกาล และผลการแข่งมันก็ไม่มา”

“พวกเขาต้องระวังและตื่นตัวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น เพราะถ้าไม่ระวังคุณจะได้ลงไปแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์”

“เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนพวกเขาเคยอยู่ในตำแหน่งที่สามารถเล่นปิดฤดูกาลได้สบายๆ พวกเขาไม่ได้แชมป์หรอกแต่พวกเขามีสิทธิ์มากที่จะยึดตำแหน่งรองแชมป์ และทำให้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับตัวเอง” เขากล่าว