ลิเวอร์พูล บอลมีทรง! บุกน้อยสวนเจ็บ แมนยูไนเต็ด ต้านไม่ไหวพ่ายเละ 3-0

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล  ที่สนาม วิลเลี่ยมส์ ไบรซ์ สเตเดี้ยม ในศึกกระชับมิตรสโมสร (อุ่นเครื่อง) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดหลักจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อังเดร โอนาน่า,วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ,อาหมัด ดิยัลโล่,เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ควีวิน เคลเลเฮอร์,ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์,เคอร์ติส โจนส์,ดิโอโก้ โชต้า และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เป็นต้น 

นาทีที่  5 

แมนยูไนเต็ด บุกหนแรกก็ได้ลุ้นทำประตูเลย จากจังหวะที่ อาหมัด ดิยัลโล่ ลากตัดเข้าใน ก่อนปั่นด้วยซ้ายข้างถนัดโด่งข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่  10 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมา ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่  คาร์วัลโญ่ ออกสเต็ปโยกหลอก คาเซมิโร่ จนมีช่องให้ได้ซัดเต็มข้อ ส่งบอลพุ่งแรงหนีมือ โอนาน่า หมดสิทธิ์เซฟ  

นาทีที่  36 ลิเวอร์พูล 2-0

ลิเวอร์พูล มาได้ประตูนำห่าง 2-0 คราวนี้เป็นจังหวะที่  ซาลาห์ ขึ้นเกมทางกราบขวาแตะบอลหนี คอลลีเยอร์ ก่อนจะเลือกมองด้านในแล้วจ่ายให้ เคอร์ติส โจนส์ ชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือซาก

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  – 0

ลิเวอร์พูล – 2

นาทีที่  50 

ต้นครึ่งหลัง แมนยูไนเต็ด เดินหน้าลุยก่อน บุกมาได้จบสกอร์ จากจังหวะที่ อาหมัด ดิยัลโล่ โดนเสียบสกัดล้ม แต่ยังฝืนจ่ายบอลให้ ซานโช่ แปะต่อถึง คาเซมิโร่ วิ่งมายิงปิดงาน แต่น่าเสียดายลูกนี้ดันตรงตัว ยารอส รับไม่ยาก 

นาทีที่ 56 

แมนยูไนเต็ด เกือบตีไข่แตกได้ จากจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ ยิงไกลติดบล็อก ซิมิคาส บอลกระฉอกมาให้ซ้ำใหม่อีกที ก็ยังไปตรงตัว ยารอส เซฟได้เหมือนเดิม 

นาทีที่  61 ลิเวอร์พูล 3-0 

ประตูที่สามของ ลิเวอร์พูล มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ แบรดลี่ย์ จ่ายตามช่องให้ โชต้า พลิกยิงในกรอบติดเซฟ โอนาน่า แต่ไม่พ้นอันตราย มาโดน ซิมิคาส ซ้ำจ่อ ๆ อีกที คราวนี้ตุงตาข่าย  

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล   0 – 3

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET